Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 6/4/2020: Thận trọng mùa dịch bệnh

Tử vi tuổi Tý ngày 6/4/2020 ngày Thứ hai đầu tuần dự báo, công việc lẫn tình cảm không được như ý. Bạn đang phải đau đầu giải chống chọi lại thời gian dịch bệnh hoành hành. Hãy bình tĩnh giải quyết và bạn sẽ tìm được những giải pháp khắc phục hiệu quả.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 6/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 6/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý ngày 6/4/2020 ngày Thứ hai đầu tuần dự báo, công việc lẫn tình cảm không được như ý. Bạn đang phải đau đầu giải chống chọi lại thời gian dịch bệnh hoành hành. Hãy bình tĩnh giải quyết và bạn sẽ tìm được những giải pháp khắc phục hiệu quả.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 3, 4, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 6/4/2020 cho thấy, hôm nay tuổi Tý có vẻ thất thường. Tình hình dịch bệnh khiến công việc của bạn ảnh hưởng không ít, không khỏi lo lắng cho công việc sau này.

Tuy nhiên, bạn hãy cứ làm tốt nhiệm vụ và công việc trước mắt, tránh hành động bốc đồng, hấp tấp trong công việc và các quyết định liên quan đến tài chính nên dễ mắc phải sai sót. Những việc quan trọng, dự định lớn tốt nhất không nên thực hiện trong ngày hôm nay để giảm thiểu rủi ro, thiệt hại. 

Tử Vi Ngày 6/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tài chính hôm nay tuổi Tý tuyệt đối không nên nghe lời người khác mà dốc tiền đầu tư khi chưa tìm hiểu và có những kiến thức vững vàng. Đang thời gian tài chính và kinh tế có nhiều biến động tốt nhất bạn nên suy nghĩ kỹ càng trước khi có những quyết định đầu tư.

Đứng trước những nguy cơ rủi ro trong đầu tư tốt nhất hãy bình tĩnh giải quyết là giải pháp tốt nhất, tận dụng khả năng xoay sở của mình để không vướng phải những tổn thất và rủi ro cao.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 6/4/2020 cho thấy, hôm nay tình cảm nảy sinh nhiều vấn đề khúc mắc, bất đồng khiến mọi sự càng thêm rối ren hơn.

Bạn trong ngày này cần giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề, đừng để cho cảm xúc lấn át lý trí, buông lời phũ phàng, đưa ra những quyết định vội vàng trong chuyện tình cảm, đối phương có thể sẽ khó mà tha thứ.

Sức khỏe

Tủ vi khuyên bạn nên bổ sung đầy đủ khẩu phần ăn, hôm nay nên ăn chút thức ăn có vị cay để lấy lại cân bằng trong hành hỏa. Nhưng lưu ý đừng nên ăn quá cay sẽ hại đến dạ dày.

Tử vi tuổi Tý ngày 6/4/2020 nên có những bài tập thể dục, vận động tại nhà cũng là ý tưởng không tồi trong thời gian dịch bệnh không thể đi ra ngoài.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 7/4/2020

Kết luận

Trên đây là Tử Vi Tuổi Tý Ngày 6/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc Tử Vi Tuổi Tý Ngày 7/4/2020 để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Tin liên quan

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top