Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 4/4/2020: Yêu và được yêu

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 4/4/2020 thấy rằng, bạn bắt đầu công việc cùng một tâm trạng cực kỳ thoải mái vui vẻ. Hơn nữa bạn có quý nhân Lục hợp che chở, khó khăn nào cũng sẽ dễ dàng vượt qua.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 4/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 4/4/2020

Dương lịch: Ngày 4 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Sửu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8

Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 4/4/2020 thấy rằng, hôm nay bạn gặp được nhiều điều may mắn trong công việc. Những dự định của bạn trong dịp cuối tuần đều thuận lợi và hoàn thành suôn sẻ.

Tuy rằng đang mùa dịch bệnh bạn vẫn sẽ phải mang việc về nhà làm và mọi nỗ lực sẽ được đánh giá qua kết quả. Tuổi Tý ý thức được điều này, bạn luôn muốn bản thân có thể hoàn thiện càng sớm càng tốt với một hiệu quả cao.

Tử Vi Ngày 4/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Bạn bắt đầu công việc cùng một tâm trạng cực kỳ thoải mái vui vẻ. Hơn nữa bạn có quý nhân Lục hợp phù trợ, khó khăn nào cũng sẽ dễ dàng vượt qua.

Tiền bạc ngoài thu nhập chính bạn còn có được thu nhập từ những công việc như bán hàng online. Nếu có ý định kinh doanh hay đầu tư tài chính thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay, tránh để lâu lỡ mất thời cơ tốt, việc tốt

Tử vi nam mệnh tuổi Tý sinh năm 2020 - Bích Thượng Thổ số đời khá giả
Tử vi nam mệnh tuổi Tý sinh năm 2020 - Bích Thượng Thổ số đời khá giả
Tử vi nam mệnh tuổi Tý sinh năm 2020 - Bích Thượng Thổ số đời khá giả

Tết âm lịch sắp đến, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về năm Canh Tý 2020 cũng như những vận mệnh của các bé sinh vào thời gian này. Năm Canh Tý 2020 có thiên can Canh Kim, địa chi Tý Thủy. Năm nay là năm chuột vàng, cho nên tử vi nam mệnh tuổi Tý sinh năm 2020 lại có vận mệnh đáng để nghiên cứu hơn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 4/4/2020 dư báo, chuyện tình cảm giữa các cặp đôi khá hài hòa, những mâu thuẫn trước đó đều được hòa giải. Các cặp đôi có nhiều thời gian bên cạnh nhau, tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau.

Cả hai không có nhiều xung đột hay cãi vã. Buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn dành cho gia đình. Bạn có thể lên ý tưởng một bữa tối đơn giản nhẹ nhàng, thời gian ở nhà nhiều sẽ giúp bạn nhận ra được những giá trị từ gia đình.

Sức khỏe

Đừng nên mải mể, lo lắng chuyện kiếm tiền khiến bạn phải đánh đổi sức khỏe của bản thân. Các bài tập, bao gồm chạy bộ, xe đạp… rất tốt cho phổi và ruột già hãy tăng cường tập luyện.

Tử vi tuổi Tý ngày 4/4/2020 khuyên bạn bổ sung thêm các loại chất xơ, rau củ nhiều hơn.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 5/4/2020

Kết luận

Trên đây là Tử Vi Tuổi Tý Ngày 4/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc Tử Vi Tuổi Tý Ngày 5/4/2020 để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top