Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 3/5/2020: Ôm ước vọng cao xa

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 3/5/2020 hôm nay mặt sự nghiệp, cồn việc có những sự khởi đầu mới. Sự nghiệp bắt đầu có biến chuyển rất lớn và thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 3/5/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 3/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 3 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 3/5/2020 hôm nay mặt sự nghiệp, cồn việc có những sự khởi đầu mới. Vận thế của bạn hôm nay được ví như đứa trẻ đang bắt đầu hình thành trong bụng mẹ. Sự nghiệp bắt đầu có biến chuyển rất lớn và thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết. Có thể thành công, có thể thất bại. Công việc có nhiều điều thay đổi, đến giữa ngày thì sẽ bình yên an lạc hơn.

Bạn có thể sẽ ôm trong mình ước vọng cao xa, lý tưởng vượt mọi biên giới. Bạn thuộc phong cách làm việc tự do mang nhiều suy tưởng hơn là hành động thực tế. Ý chí không cao, an phận cuộc sống. Nên sẽ không thể hi vọng điều gì đột phá trong ngày này. Bản thân bạn dù lanh lợi, có cơ duyên tuy nhiên vì thiếu quyết đoán nên hay bỏ lỡ cơ hội tốt.

Tử Vi Ngày 3/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tài lộc bản mệnh có Thai vận chủ một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khá ...

Bạn sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Màu may mắn cho TỪNG tuổi Tý năm Canh Tý 2020, cho cả năm vận son rực rỡ
Màu may mắn cho TỪNG tuổi Tý năm Canh Tý 2020, cho cả năm vận son rực rỡ
Màu may mắn cho TỪNG tuổi Tý năm Canh Tý 2020, cho cả năm vận son rực rỡ

Màu sắc là thứ mang lại cho chúng ta nhiều cảm quan thị giác phong phú. Từ lâu trong phong thủy, màu sắc luôn đóng vai trò quan trọng giúp thu hút vận may. Ngược lại nếu mang trên mình những màu tương khắc, vận mệnh cũng có phần bất lợi. Căn cứ vào năm tuổi, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem màu may mắn cho từng tuổi Tý năm 2020 là gì nhé!

Tình cảm

Tử vi ngày của 12 con giáp cho thấy, chuyện tình cảm hôm nay nhiều thay đổi. Bạn dễ bị chi phối bởi hoàn cảnh, đối với mặt tình cảm thiếu đi tính nhất quán. Cách hành xử với con cái cũng bất nhất khiến đứa trẻ nảy sinh suy nghĩ phản nghịch. Nếu bạn học được cái kiên trì trong tình cảm thì hôm nay sẽ có chút thành công nhỏ nhỏ. Chuyện tình cảm dễ thay đổi khiến bản thân gặp ưu phiền.

Bạn quá coi trọng lý tưởng nên ghét bị đối phương bó buộc. Tính tình nhu thuận nên thiếu đi cá tính, tư tưởng lại có quá nhiều lý tưởng tình yêu để mà theo đuổi. Tuy nhiên với khả năng ăn nói khéo lẽo quan hệ với đồng nghiệp bạn bè lại thuận lợi hơn.

Nam mạng độc thân thì không nên bàn tới chuyện tình cảm. Còn nữ mạng độc thân cần tránh càm ràm mọi người. Không nên có khuynh hướng bất mãn với mọi thứ quanh mình. Vội vàng vấp vào tình cảm thì chắc chắc không thuận lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 3/5/2020 dự báo sức khỏe, bản mệnh hôm nay có Thủy khắc Hỏa có thể xuất hiện chứng bệnh liên quan Tim, Gan.

Tim tạng suy nhược có biểu hiện ở việc thở khó, thở ngắn. Bạn có thể thấy mình chỉ hoạt động một chút thôi đã cảm thấy mệt, khó thở.
Hoặc đơn giản đầu gối, hai chân bị phù đặc biệt là chỗ gang bàn chân.

Bạn có thể dùng ngón giữa và ngón trỏ ấn vào gang bàn chân một lực vừa phải, nếu thấy độ đàn hồi của chỗ bị ấn chậm thì có nghĩa là chân bạn đang bị tích nước. Đây cũng là do máu ở chân không được lưu thông đến tim, khiến chân bị tích nước và đè lên huyết quản.

Trong trường hợp này bạn nên thường xuyên thay đổi tư thế ngồi, tránh ngồi hoặc đứng quá lâu trong cùng một tư thế. Thường ngày nếu ngồi thì đặt chân lên một cái kệ cao để huyết mạch lưu thông, giảm bớt tình trạng bị xuống nước ở chân.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Kết luận

Trên đây là dự báo chi tiết Tử Vi Tuổi Tý Ngày 3/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 4/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top