Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 4/5/2020: Cẩn thận không bao giờ thừa

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 4/5/2020 hôm nay mặt sự nghiệp, không có nhiều biến chuyển. Bạn làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 4/5/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 4/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 4/5/2020 hôm nay mặt sự nghiệp, không có nhiều biến chuyển. Bạn làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào. Nó cũng biến bạn thành người không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác, và không tin tưởng ai cả. Bạn không được hòa đồng với đồng nghiệp cho lắm. Bạn sẽ luôn cảm thấy bản thân cô độc. Tính cách ưa yên tĩnh, ghét náo nhiệt sẽ đẩy bạn đến một ngày làm việc đơn côi. 

Bạn sẽ không phát huy được khả năng nếu phải gánh vác một nhiệm vụ gian khổ và mang tính lâu dài. Những người làm nghề nghệ thuật hoặc những việc mang tính lưu động thì sẽ nhẹ nhàng hơn. Người làm nghề hành chính văn phòng sẽ bị lãnh đạo chỉ trích và bị soi mói. Nhân duyên không tốt, bản thân lại quá thận trọng nên mọi người quanh bạn cứ dần dần rời xa.

Tử Vi Ngày 4/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tài lộc cho thấy người này nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra.

Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn. Nhưng điều đó cũng khiến bạn làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn. Nhân duyên xấu nên các mối làm ăn ít ỏi và không được thăng tiến nhiều. Nữ mạng đề phòng bị lừa gạt cả tiền lẫn tình.

Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài
Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài
Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài

Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 bao gồm những ngày thuận lợi, có thể giúp tuổi Tý hoàn thành được nhiều công việc và đem lại may mắn, tài vận khởi sắc cho họ. Trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về ngày cũng như vận thế của người tuổi Tý trong năm tới.

Tình cảm

Tử vi ngày của 12 con giáp cho thấy, chuyện tình cảm hôm nay bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý.

Năng lực lý giải nhanh nhạy nên bạn bắt tín hiệu của đối phương rất nhanh. Có điều tính tình tự kiêu, hay tự cho mình làm trung tâm nên không được lòng đồng nghiệp. Bạn cũng hay để ý nhất cử nhất động của người khác. Mặt quan hệ xã giao vì thế xấu đi. 

Tuy tính tình lương thiện nhưng hay nóng giận. Hành vi thiếu sự nhẫn nhịn, có đầu không có cuối nên chuyện tình cảm gia đình cứ dần xấu đi. Bản tính hay cằn nhằn nên gia đình cứ thế mà xa nhau. Nữ mạng nên thận trọng về hành vi lời nói của mình. Hôm nay là một ngày nhiều sự hấp dẫn, bạn không tỉnh táo thì sẽ dễ dàng xa ngã. Mặt tình cảm thận trọng không dễ bị lừa, đường tình khấp khởi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 4/5/2020 dự báo mặt sức khỏe người này cần đề phòng bệnh cảm cúm. Bạn có thể sử dụng phương pháp xoa bóp đơn giản.

Day huyệt nghinh hương: dùng hai đầu ngón tay giữa day vào huyệt nghinh hương khoảng 50 lần.

Day huyệt thái dương: dùng 2 ngón tay cái hoặc ngón giữa day vào huyệt thái dương. Khi day, đặt phần mềm của ngón vào đúng huyệt, day đi day lại, không để móng tay sắc tránh tổn thương da.

Day huyệt phong trì: dùng 2 ngón tay cái day ấn vào huyệt phong trì 15 lần. Hay day huyệt khúc trì: dùng ngón cái tay phải day huyệt khúc trì ở tay trái rồi đổi tay trái để day huyệt bên tay phải, mỗi bên 30 lần.

Khi bấm, động tác tay bấm theo nhịp một mạnh, một nhẹ, lực bấm vừa phải, từ nhẹ đến mạnh. Dù là day bấm hay vuốt vào huyệt vị, nếu cảm thấy rát, sưng, đau, tê thì dừng lại. Ngoài ra người bệnh cần được nghỉ ngơi, uống đủ nước và uống thuốc cảm.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8

Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Kết luận

Trên đây là dự báo chi tiết Tử Vi Tuổi Tý Ngày 4/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 5/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top