Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 23/3/2020: Trong tầm kiểm soát

Tử vi tuổi Tý ngày 23/3/2020 rơi vào Thứ hai ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão. Hôm nay là một ngày thuận lợi và nhiều may mắn. Những công việc đang dần đi vào quỹ đạo

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 23/3/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 23/3/2020 tổng quan

Tử vi tuổi Tý ngày 23/3/2020 rơi vào Thứ hai ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão. Hôm nay là một ngày thuận lợi và nhiều may mắn. Những công việc đang dần đi vào quỹ đạo và diễn ra theo ý bạn mong muốn, quyết tâm đạt được những mục tiêu trong ngày.

Số may mắn: 3, 4, 8, 2

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Dương lịch: Ngày 23 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Sửu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Sửu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 23/3/2020 cho thấy, công việc của bạn sẽ rất thuận lợi, mọi vấn đề đều sẽ tìm được giải pháp kế hoạch hiệu quả.

Địa chi tuổi Tý gặp địa chi ngày Sửu sinh Lục hợp quý nhân. Hôm nay bạn làm việc có kế hoạch cụ thể, đạt được sự tin tưởng của cấp trên. Những sáng kiến mới, những dự định mới có thể sẽ được đánh giá cao. Ngày có quý nhân âm thầm đứng trong bóng tối giúp đỡ bạn. Gặp chuyện ắt sẽ có anh em, bạn bè tương trợ.

Tử Vi Ngày 23/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, hôm nay tuy vất vả chạy ngược chạy xuôi nhưng bù lại thu nhập, thù lao là xứng đáng, nếu muốn làm giàu ví của bạn thì hãy nắm bắt cơ hội nhé. Bạn xuất hành, đi lại, chạy thêm việc bên ngoài sẽ thu được tài lộc.

Người làm ăn kinh doanh nên tích cực đi ra ngoài, thăm đối tác để thúc đẩy tài vận. Những người theo đường viết lách, văn chương sẽ có được những ý tưởng mới được đón nhận.

Tử vi nam mệnh tuổi Tý sinh năm 2020 - Bích Thượng Thổ số đời khá giả
Tử vi nam mệnh tuổi Tý sinh năm 2020 - Bích Thượng Thổ số đời khá giả
Tử vi nam mệnh tuổi Tý sinh năm 2020 - Bích Thượng Thổ số đời khá giả

Tết âm lịch sắp đến, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về năm Canh Tý 2020 cũng như những vận mệnh của các bé sinh vào thời gian này. Năm Canh Tý 2020 có thiên can Canh Kim, địa chi Tý Thủy. Năm nay là năm chuột vàng, cho nên tử vi nam mệnh tuổi Tý sinh năm 2020 lại có vận mệnh đáng để nghiên cứu hơn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 23/3/2020 cho thấy, về chuyện tình cảm, cách nói chuyện của bạn có khả năng dễ hấp dẫn người khác, nhưng người có gia đình nên cẩn thận kẻo vướng tình tay ba.

Bạn nhận được những lời giới thiệu rất tốt từ bạn bè. Tình duyên khởi sắc, được mọi người yêu quý. Người tuổi Sửu nên nắm bắt cơ hội này để có được mối quan hệ mới.

Sức khỏe

Bạn cần chú ý đường ăn uống, tránh để mất nước nhiều. Không nên ăn quá nhiều đồ ăn nhanh, để tổn thương thận, bệnh về dạ dày.

Mặc dù tinh thần có uể oải nhưng bạn vẫn nỗ lực để thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất. Hãy dành chút thời gian buổi tối thu giãn, nghỉ ngơi để kết thức ngày dài. 

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 24/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Tý ngày 23/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top