Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 24/3/2020: Mở mang tầm nhìn

Tử vi tuổi Tý ngày 24/3/2020 rơi vào Thứ ba ngày Bính Dần tháng Canh Thìn. Xem tử vi tuổi Tý cho thấy, công việc của bạn sẽ rất thuận lợi, mọi vấn đề đều sẽ tìm được giải pháp kế hoạch hiệu quả.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 24/3/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 24/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Dần Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tý ngày 24/3/2020 rơi vào Thứ ba ngày Bính Dần tháng Canh Thìn. Hôm nay là một ngày thuận lợi để xuất hành và tiến hành những công việc thương thảo, gặp gỡ khách hàng, bạn bè, mở rộng quan hệ xá giao, hợp tác. Sẽ có nhiều thuận lợi và may mắn. 

Số may mắn: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh da trời, xanh lam, xanh nước biển, màu xám, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 24/3/2020 cho thấy, công việc của bạn sẽ rất thuận lợi, mọi vấn đề đều sẽ tìm được giải pháp kế hoạch hiệu quả.

Hôm nay là một ngày không được nhẹ nhàng, nhàn hạ. Nếu muốn được công nhận không còn cách nào khác ngoài việc phải thật nỗ lực, chăm chỉ.

Sự bận rộn của tuổi Tý sẽ được đền đáp xứng đáng và cuối ngày. Người làm văn phòng có sự biến động về công việc, có thể là phải chạy đi tiếp người khách cuối cùng trong ngày. Cũng có thể đơn giản là thay đổi chỗ ngồi, vị trí có sư thuyên chuyển.

Nếu bạn không thể chuyên tâm vào việc chính thì dù có làm nhiều việc phụ bạn cũng khó mà thành công. 

Tử Vi Ngày 24/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, hôm nay tuy vất vả chạy ngược chạy xuôi nhưng bù lại thu nhập, thù lao là xứng đáng. Tuổi Dần làm ăn sẽ có lộc, tiền bạc sẽ sung túc nếu chịu khó làm việc.

Hãy nắm bắt cơ hội công tác, xuất hành để có hợp đồng, thương vụ làm ăn mới. Bạn sẽ tìm ra giải pháp mới trong khó khăn, xoay sở giỏi nên vấn đề tiền bạc sẽ được giải quyết.

Xem bói Bát Tự ngũ hành khuyết cho người tuổi Tý sinh năm 2020
Xem bói Bát Tự ngũ hành khuyết cho người tuổi Tý sinh năm 2020
Xem bói Bát Tự ngũ hành khuyết cho người tuổi Tý sinh năm 2020

Năm 2020 là năm Canh Tý, thiên can năm Canh chủ Kim khí, địa chi năm Tý chủ Thủy khí. Mệnh nạp âm lục thập hoa giáp là Bích Thượng Thổ, cầm tinh con chuột trên cột nhà. Người sinh năm 2020 là những người yêu tiền, coi trọng vật chất. Họ rất thích những nơi đông người, tụ tập mua bán như chợ lớn, trung tâm thương mại...

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 24/3/2020 cho thấy, nam giới tuổi Tý đã có gia đình sẽ phải chịu nhiều áp lực từ vợ và người thân. Bạn đứng trong tình huống khó xử giữa vợ và cha mẹ. Hãy tìm cho mình hướng giải quyết ổn thỏa để không khiến tình cảm rạn nứt.

Tuổi Tý đang độc thân, hôm nay tình duyên khởi sắc, được mọi người yêu quý. Người tuổi Tý nên nắm bắt cơ hội ra ngoài, hẹn hò đi chơi để có cơ hội có mối quan hệ mới. Dịch Mã tinh sẽ đưa đường chỉ lối cho tình duyên của bạn. 

Sức khỏe

Hôm nay là một ngày dài vất vả, căng thẳng. Hãy nhớ rằng bữa sáng tuy nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng, chuẩn bị năng lượng cho một ngày thì không thể bỏ qua bước này bạn nhé.

Hãy dành chút thời gian buổi tối thu giãn, nghỉ ngơi để kết thức ngày dài. 

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 25/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Tý ngày 24/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top