Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 21/3/2020: Sống đúng với bản chất

Xem tử vi tuổi Tý ngày 21/3/2020 cho thấy, công việc của bạn suôn sẻ, tuổi Tý đang tràn trề sức lực và muốn hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 21/3/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 21/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 21 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Quý Hợi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Hợi  Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá: ★★★
Sự nghiệp: ★★★ Tài vận: ★★★
Tình cảm: ★★★ Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tý ngày 21/3/2020 cho thấy, đây là một ngày may mắn với tuổi Tý khi cả tiền tài, sự nghiệp lẫn tình duyên đều mang lại cho bạn sự hài lòng nhất định. Hãy tân hưởng ngày hôm nay theo cách mà bạn mong muốn nhé.

Số may mắn: 9, 3, 4, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 21/3/2020 cho thấy, công việc của bạn suôn sẻ, tuổi Tý đang tràn trề sức lực và muốn hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả.

Bạn cũng được cấp trên tin tưởng và coi trọng. Nhưng đến giữa ngày tâm trạng có chút không ổn định. Dễ khiến ảnh hưởng tới các mối quan hệ nếu bản thân không kiểm soát được lời ăn tiếng nói. Đừng để mất lòng người xung quanh chỉ vì những lời nói vô ý bạn nhé.

Tử Vi Ngày 21/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, hôm nay tiền bạc có chút khởi sắc, bạn có thể thoải mái chi tiêu và tụ tập bạn bè. Có thể mời một vài người quen biết tới nhà ăn uống, gia tăng tình cảm, mở rộng mối quan hệ.

Bạn có khả năng sẽ nhận được hoa hồng, khen thưởng. Tuy nhiên hạn chế việc cho vay mượn kẻo mất tiền mà không lấy lại được.

Tử vi nam mệnh tuổi Tý sinh năm 2020 - Bích Thượng Thổ số đời khá giả
Tử vi nam mệnh tuổi Tý sinh năm 2020 - Bích Thượng Thổ số đời khá giả
Tử vi nam mệnh tuổi Tý sinh năm 2020 - Bích Thượng Thổ số đời khá giả

Tết âm lịch sắp đến, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về năm Canh Tý 2020 cũng như những vận mệnh của các bé sinh vào thời gian này. Năm Canh Tý 2020 có thiên can Canh Kim, địa chi Tý Thủy. Năm nay là năm chuột vàng, cho nên tử vi nam mệnh tuổi Tý sinh năm 2020 lại có vận mệnh đáng để nghiên cứu hơn.

Tình cảm

Về tình cảm, bạn độc thân dễ nhận được những lời kết bạn, làm quen từ người khác giới. Bạn đừng nên quá an toàn và khép mình, hãy để cho cảm xúc dẫn lối và đưa ra quyết định bằng trái tim nhé.

Hôm nay các cặp đôi có thể có một buổi hẹn hè, gặp gỡ lãng mạn. Chuẩn bị một món quà nhỏ gây bất ngờ sẽ khiến người ấy cảm thấy vui vẻ, cảm nhận được sự quan tâm từ bạn.

Sức khỏe

Sức khỏe, bạn nên chú ý những triệu chứng mất ngủ, đau đầu thường xuyên. Người này cần chú ý đường ăn uống, tránh để mất nước nhiều.

Tử vi tuổi Tý ngày 21/3/2020 khuyên bạn đừng nên tiêu thụ quá nhiều thực phẩm có gia vị cay sẽ hủy hoại tim và ruột non của bạn. Việc ăn uống thừa thãi chất béo và cholesterol từ động vật cũng khiến dạ dày và tim bị ảnh hưởng.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 22/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Tý ngày 21/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top