Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 22/3/2020: Đánh thức bản năng trong bạn

Xem tử vi tuổi Tý ngày 22/3/2020 cho thấy, công việc của bạn sẽ khá bận rộn, bạn tự đặt câu hỏi rằng tại sao mình vẫn chưa đạt được những mục tiêu của bản thân.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 22/3/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 22/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 22 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tý  Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★ Tài vận: ★★★
Tình cảm: ★★★ Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tý ngày 22/3/2020 rơi vào Chủ Nhật ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão. Hôm nay là một ngày bận rộn với bạn. Những công việc phát sinh tăng lên, nhưng bạn không dễ nản lòng, quyết tâm đạt được những mục tiêu trong ngày.

Số may mắn:  6, 7, 9 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 22/3/2020 cho thấy, công việc của bạn sẽ khá bận rộn, bạn tự đặt câu hỏi rằng tại sao mình vẫn chưa đạt được những mục tiêu của bản thân. Nhưng bạn có được giỏi ứng biến nên sẽ tìm được giải pháp kế hoạch hiệu quả.

Tuổi Tý có một ngày làm việc tương đối hiệu quả, dù trong thực tế bạn không thích thú với công việc hiện tại nhưng bạn vẫn muốn đi làm để có thêm kinh nghiệm, để chuẩn bị cho những dự định trong tương lai và để duy trì cuộc sống.

Tử Vi Ngày 22/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, hôm nay tiền bạc có Lộc Thần là tinh tú mang phúc khí, đại diện cho tài lộc đầy đủ. Người làm ăn kinh doanh thì có lộc buôn bán, được khachs hành tin tưởng, nhận được hoa hồng, lợi nhuận cao.

Hôm nay có điềm cho người khác giới vay mượn tiền, hoặc có người lạ tiếp cận bạn nên cẩn thận kẻo bị lừa gạt mất tiền oan. 

Tình cảm

Về chuyện tình cảm, hôm nay bạn khá thoải mái trong việc bày tỏ tâm tư, suy nghĩ với người ấy. Nhờ đó mà tình yêu của hai bạn càng thêm bền chặt và tăng sự tin tưởng lẫn nhau.

Những bạn độc thân thời điểm này muốn dành thời gian cho bản thân, thích tự do nhiều hơn, bạn có vẻ không mấy tha thiết tới những đối tượng khác giới, bạn vẫn rất thoải mái với tình trạng độc thân hiện tại.

Sức khỏe

Sức khỏe, những cơn đau đầu, mất ngủ quay trở lại khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn thường ngày, có thể đêm qua thức khuya nên đầu óc khó tập trung làm việc được.

Mặc dù tinh thần có uể oải nhưng bạn vẫn nỗ lực để thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất. Hãy dành chút thời gian buổi tối thu giãn, nghỉ ngơi để kết thức ngày dài. 

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 23/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Tý ngày 22/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top