Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 19/5/2020: Tính chiếm hữu cao

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 19/5/2020 hôm nay dự báo sự nghiệp những người làm công việc như thể hình, quân đội, công an, sẽ thuận lợi hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 19/5/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 19/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tuất  Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 19/5/2020 hôm nay dự báo sự nghiệp những người làm công việc như thể hình, quân đội, công an, sẽ thuận lợi hơn.

Bạn cần linh hoạt hơn, linh động hơn khi làm việc. Tránh lòng tự tôn quá cao, tính ưa sỹ diện cũng cần dẹp bỏ, đừng cố chấp quá. Nên phát huy đức tính cạnh tranh, dám đối diện thử thách. Làm tốt công việc của mình, kiên trì mục tiêu sự nghiệp đã đặt ra.

Chăm chỉ làm việc sẽ là ưu điểm để đặt nên móng cho sự nghiệp thăng tiến. Chớ quá tự tin, tự cho mình là đúng. Trong các cuộc họp đừng quá kiên trì quan điểm của mình, cố gắng dung hòa các đức tính khác. Bạn cần hiểu cách nhìn gió đẩy thuyền, đừng cố gắng cạnh tranh với mọi người. Hiếu thắng là khuyết điểm chí mạng trong các mối quan hệ xã giao ngày hôm nay.

Tử Vi Ngày 19/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, hôm nay tuổi Tý vận tài lộc khá cứng nhắc. Tỷ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy.

Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỷ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi. Nay có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi ngày của 12 con giáp cho thấy, chuyện tình cảm hôm nay người có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác. Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Bạn có ý thức bản thân mạnh mẽ, quyết định mọi việc quyết đoán. Nên khiến mọi người cảm thấy bạn độc đoán và chuyên quyền, thiếu sự linh hoạt dung hòa xung quanh. Vậy nên bạn hay để cảm xúc công việc xen vào chuyện nhà cửa.

Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà mà giận cá chém thớt. Bản thân lại hiếu thắng và mong muốn chiếm hữu quá mạnh mẽ. Bạn không biết rằng mình đang làm tổn thương mọi người quanh mình. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 19/5/2020 dự báo mặt sức khỏe bạn làm việc quá sức có thể sẽ cảm thấy đau lưng. Hoặc ngồi sai tư thế mất thăng bằng hoặc tổn thương cân cơ, xương khớp như thoái hoá đốt sống, dị dạng đốt sống... gây đau; hoặc cũng có thể do công năng can thận suy giảm không nuôi dưỡng được xương khớp, cân cơ lâu ngày gây đau, co cứng cơ...

Bạn có thể tham khảo phương pháp xoa bóp để ngăn chặn và chữa chứng bệnh này trong ngày. Phương pháp này có tác dụng thông kinh lạc, hết sưng, giảm đau. Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần, mỗi lần 20 phút. Có thể kết hợp dùng muối rang nóng hoặc lá ngải cứu sao nóng với dấm chườm vào chỗ đau hằng ngày để tăng hiệu quả điều trị.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu Đỏ, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Kết luận

Trên đây là dự báo chi tiết Tử Vi Tuổi Tý Ngày 19/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 20/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top