Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 20/05/2020: Công danh tươi sáng

Tử vi tuổi Tý ngày 20/05/2020 có Quan Đới để chỉ những người có sự chăm chỉ, học hành thi cử thành công thì bắt đầu đi làm quan, bắt đầu nhận được đền đáp

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 20/05/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 20/05/2020
Dương lịch: Ngày 20 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Hợi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi sự nghiệp ngày 20/05/2020 tuổi Tý

Hôm nay người này tọa Lâm Quan vận, Quan ở đây có nghĩa là Mũ, mà cũng có nghĩa là quan chức, chức tước. Sau khi trải qua các vòng Trường Sinh Thai, Dưỡng, Trường Sinh, Mộc Dục, Quan Đới thì Lâm Quan là lúc đạt được thành công. 12 vòng Trường Sinh là một lý luận về cuộc đời con người liên quan đến 10 Thiên Can gặp 12 địa chi ngày. Nó thể hiện được tính cách cũng như vận số hung cát trong ngày hôm đó. Người có Quan Đới để chỉ những người có sự chăm chỉ, học hành thi cử thành công thì bắt đầu đi làm quan. Hoặc trải qua một khoảng thời gian cống hiến, làm việc hết mình là bắt đầu nhận được đền đáp. Nhưng cần nhớ Lâm Quan cũng liên quan đến một số vấn đề liên quan đến bệnh tật, nam mệnh cạnh bạn, nịnh nọt, đường quan vận, địa vị … Nên mệnh chủ cũng cần chú ý tới các mặt này để chuẩn bị tâm lý cho ngày mới.

Tử vi tình cảm ngày 20/05/2020 tuổi Tý

Lâm Quan tọa tình cảm đại diện cho một ngày ngẫu hứng và lãng mạn. Bởi Lâm Quan đem tới tính cách ưa lên kế hoạch, thích nghệ thuật. Nên người đang yêu sẽ gặp thuận lợi. Bạn đã nung nấu ý định chuẩn bị một bữa tối, một buổi gặp mặt bất ngờ cho đối phương. Hoặc đơn giản là chuẩn bị một món quà để thể hiện lòng mình. Trông công việc bạn làm việc chắc chắn và chăm chỉ nên được mọi người, nhất là những người khác giới coi trọng.

Tử vi tài lộc 20/05/2020 tuổi Tý

Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người này mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay. Lam Quan cũng mang ý nghĩa bạn phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền. Dù có vất vả nhưng trái ngọt thu hoạch rất đáng để chờ đợi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 20/05/2020

Hôm nay vận khí ngũ hành tương hòa, mệnh chủ không gặp điều gì đáng ngại. Vận số an nhàn, khả năng thích ứng mọi môi trường, chỉ số sinh tồn trong ngày rất cao.

Với bản tính thông minh, lạc quan dễ dàng hòa đồng giúp cho vận số vô cùng thuận lợi. Hôm nay bạn không cần phải quá tính toán thiệt hơn, nên vạn sự tùy duyên thì tất an nhiên.

Mặt quan hệ xã giao tốt đem tới vận quý nhân hưng thịnh. Dễ tạo hảo cảm với đồng nghiệp người thân nên mặt nào cũng sẽ được hỗ trợ.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 20/05/2020

Người có Chính Quan hôm nay xử lý các mối quan hệ xã giao rất khéo léo. Bạn hành xử từ tốn và có học thức, đối xử với mọi người chân thành.

Với mọi người trong công ty luôn coi trọng việc trao đổi và điều tiết thái độ cư xử. Hành sự quang minh lỗi lạc, làm người chính trực ngay thẳng. Với mọi người bạn không làm những việc khuất tất, hoa mỹ. Người này giỏi trong việc kiềm chế chính mình, sống có kỷ luật, khoan dung độ lượng. 

Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc
Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc
Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc

Năm 2020 là năm Canh Tý, địa chi năm Tý Thủy chủ Tí Kiên tinh, thiên can năm Canh Kim chủ Chính Ấn tinh của bản mệnh. Cục diện Ấn tinh sinh Tí Kiên là cát cục, đem lại nhiều may mắn cho tuổi Tý trên con đường mưu cầu danh lợi. Bản mệnh chăm chỉ, nỗ lực thì tất sẽ thành công. 

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 20/05/2020

Với tầng lớp quản lý bạn có phong cách làm việc rất dịu dàng, lấy nhu thắng cương. Nhưng không thể quá mềm mà khiến bản thân bị mất đi uy lực và sức hút.

Bạn giỏi giúp đỡ đồng nghiệp hóa giải khó khăn, khúc mắc. Nhưng sự nghiệp của bạn cũng dễ đi sang bờ dốc bên kia nếu như bản thân không chịu khó, không cố gắng.

Người ta thường cho rằng con người sẽ hướng lên cao chứ không bao giờ bước xuống. Còn bạn lại chỉ thích đứng ở chỗ mọi người không thích đứng, thể hiện thái độ thấp hơn tất thảy mọi người.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 20/05/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Hôm nay bạn có tầm nhìn tương đối hạn hẹp. Không coi trọng đại cục mà chỉ biết lo lắng cho mình. Đối với công việc thì lười nhác, không dám gánh vác. Lại có phần ham hư vinh nên thể hiện thái độ nịnh nọt khá rõ rệt với cấp trên. Điều này dễ gây ác cảm với đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 20/05/2020

Thiên Ấn hay còn gọi là Kiêu Thần, là một trong các hung thần trong Bát Tự mệnh số. Nó đại diện cho tinh thần làm việc nghệ sỹ, kiến thức phong phú. Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao.

Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn. Về mặt công việc khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn. Khả năng xoay chuyển tình thế vào phút chót làm đồng nghiệp khâm phục không ít.

Người mang Ấn công việc khá thuận nhưng bản thân lại chủ quan, quá đề cao chính mình. Khi giao tiếp với đồng nghiệp lại vô tình vô nghĩa, nên bản thân e sẽ phải hành sự đơn độc. Khả năng xoay chuyển sẽ cứu giúp bạn tuy nhiên nếu biết kịp thời sửa chữa khuyết điểm thì sự nghiệp ắt còn thành công hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử Vi tuổi Tý ngày 20/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top