Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 13/4/2020: Đầu tuần may mắn

Tử vi tuổi Tý ngày 13/4/2020 ngày đầu tuần tốt đẹp. Bản mệnh đang được quý nhân giúp đỡ vận trình thăng hoa. Đặc biệt là những người có hứng thú với học thuật, nghệ thuật

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 13/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 13/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 13 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tuất Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý ngày 13/4/2020 ngày đầu tuần tốt đẹp. Bản mệnh đang được quý nhân giúp đỡ vận trình thăng hoa. Đặc biệt là những người có hứng thú với học thuật, nghệ thuật, tôn giáo sẽ trở nên thông suốt và minh mẫn hơn. 

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 13/4/2020 cho thấy, tuổi Tý hôm nay phát huy sự thông minh, nhanh nhạy. Khả năng được minh chứng bằng những kết quả mà con giáp này mang lại. Bản mệnh sẽ mạnh mẽ và quyết đoán hơn nhiều. 

Bản mệnh đang được quý nhân giúp đỡ trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, mọi dự định cũng không hẳn quá thuận lợi, hãy chuẩn bị cho cả những thách thức có thể xảy ra. Đặc biệt là những người có hứng thú với học thuật, nghệ thuật, tôn giáo sẽ trở nên thông suốt và minh mẫn hơn.

Tử Vi Ngày 13/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Hôm nay tuổi Tý nếu có những dự định đầu tư, giao dịch có thể thực hiện ngay , con giáp này được hỗ trợ đường làm ăn buôn bán lợi đường cầu tài khai vận. 

Nếu có những lời mời đầu tư hợp tác từ những người bạn tin tưởng thì nên hãy nắm bắt. Việc này có thể khiến bạn mất nhiều thời gian nhưng bù lại lợi nhuận dồi dào, dư dả thoải mái hơn cho việc chi tiêu, mua sắm, thực hiện những sở thích bấy lâu mong muốn.

Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc
Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc
Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc

Năm 2020 là năm Canh Tý, địa chi năm Tý Thủy chủ Tí Kiên tinh, thiên can năm Canh Kim chủ Chính Ấn tinh của bản mệnh. Cục diện Ấn tinh sinh Tí Kiên là cát cục, đem lại nhiều may mắn cho tuổi Tý trên con đường mưu cầu danh lợi. Bản mệnh chăm chỉ, nỗ lực thì tất sẽ thành công. 

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 13/4/2020 cho thấy, bạn nhận ra được vị trí của người ấy trong tim mình. Những điều bạn làm với bản thân chưa hẳn là tốt nhất nhưng với đối phương họ vui vì bạn đã vì người ấy mà cố gắng và thay đổi tích cực hơn. Cả hai cùng hoàn thiện đối phương.

Về tình cảm, nếu bạn độc thân có lẽ sẽ không phải chờ đợi lâu nữa đâu, người ấy sẽ xuất hiện trong phạm vi rất gần, bạn hãy học cách tiếp cận gây ấn tượng, chủ động với đói phương sẽ tạo được thiện cảm.

Sức khỏe

Tuổi Tý hãy chăm sóc Gan và mật nhiều hơn, hạn chế các thức ăn giàu chất béo, cholesterol và rượu. Nếu như bị sỏi mật, ta bổ sung các loại rau củ có nhiều màu xanh. Ngoài ra, rong biển, nước tương, đậu nành cũng có tác dụng tốt.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8

Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 14/4/2020

Kết luận

Trên đây là Tử Vi Tuổi Tý Ngày 13/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc Tử Vi Tuổi Tý Ngày 14/4/2020 để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top