Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 14/2 - 20/2: Mâu thuẫn với cha

Tử vi tuổi Tuất tuần 14/2 - 20/2 lâm Mộ Vận mang tới một tuần làm việc cần an phận, sẽ tốt với những công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 14/2 - 20/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 2 năm 2022 - Ngày 20 tháng 2 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Thìn tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 14/2 - 20/2

Nguyệt Lệnh 

Tử vi tuổi Tuất tuần 14/2 - 20/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Bính của tiết khí Lập Xuân. Lúc này các loài côn trùng đang ngủ đông dần tỉnh lại. Nhưng bầu trời vẫn hơi thiên về lạnh, thời cơ chuyển vận chưa đến. Những người mang mạng Mộc sẽ gặp thuận lợi, những người mạng Thủy dần gặp khó khăn.

Tổng quan 

Tử vi tuần người tuổi Tuất lâm Mộ Vận mang tới một tuần làm việc cần an phận. Mộ còn được biết tới với ý nghĩ mộ địa, cửu tuyền, mộ đạo, bia mộ, điềm báo về gia trạch … Nhưng ở trường hợp này Mộ Vận mang ý nghĩa là kho bãi, nơi chứa đựng. Nên người có Mộ Vận sẽ tốt với những công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại như sản xuất theo dây truyền, công việc ít sáng tạo.

Bạn là người tôn trọng những điều tốt đẹp, sự đúng đắn trong công việc. Người mang Mộ Vận có sở trường tìm hiểu và nghiên cứu sự phát triển về tâm lý. Họ trở nên gần gụi và hay chia sẻ với đồng nghiệp hơn. Bạn cũng chịu áp lực từ phía gia đình, do có người cần chăm sóc hoặc gặp khó khăn cần giúp đỡ. Nó khiến bạn không tập trung được vào công việc.

Khí trường bảo thủ sẽ gâp ra khó khăn về công việc. Bởi bạn không chịu dung nạp góp ý từ người khác. Biểu hiện cố chấp nên có phần xa rời đồng nghiệp xung quanh.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 14/2 - 20/2 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Tuy nhiên tinh khí quá nhiều khiến người tuổi Tuất hành xử thiên về cảm xúc nhiều hơn lý trí. Sự ương bướng trong công việc khí bạn không được vừa lòng mọi người quanh mình. Từ đó vận quý nhân không được như ý muốn, làm gì cũng không thuận.

Người tuổi Tuất đôi khi nóng nảy, dẫn tới hành động mù quáng, ngoan cố, không nghĩ tới hậu quả khi làm việc. Cần suy nghĩ thiệt hơn kỹ lưỡng hơn thay vì chỉ nhìn thấy phù phiếm trước mắt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 14/2 - 20/2

Tài vận

Theo Bát Tự dụng thần người có Kiếp Tài gặp xung khắc với tiết khí thì người này sẽ không giỏi trong việc tính toán chi tiêu. Lại có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai. Trong tuần dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại. Cần phải hết sức chú ý.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem dự báo chi tiết về tình hình tài lộc tháng này của mình tại Top con giáp lên chức đại gia trong tháng 2 năm 2022.

Người tuổi Tuất là người rộng rãi trong tài chính. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người thân quen tiền nong mà không hề suy nghĩ đến túi tiền của mình có thể giúp được đối phương không. Bạn bảo vệ túi tiền của người khác còn quan trọng hơn là bảo vệ túi tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 14/2 - 20/2 tình cảm có mâu thuẫn với cha. Bởi Kiếp Tài vốn đại diện cho người thân, cho nam giới trong nhà. Có thể bạn sẽ nổ ra tranh cãi với cha hoặc anh trai, anh rể, anh họ về tình tình kinh tế, chi tiêu trong gia đình, họ hàng. Chủ yếu do gánh nặng kinh tế lớn, lại không được người thân chia sẻ nên mâu thuẫn là khó tránh khỏi.

Không chỉ vậy, con giáp này cũng nên để ý hơn đến chuyện tình cảm trong cả tháng. Nguyên nhân nằm ở bảng xếp hạng 12 con giáp tháng 1 âm lịch năm 2022.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tuất rất giỏi trong việc hiểu và biết được mong muốn hay nhu cầu của đối phương trong lần gặp đầu tiên. Cảm giác nhạy bén này giúp bạn dễ dàng tìm được ý chung nhân cho mình. Người có gia đình thì biết chia sẻ, đồng cảm nhiều hơn.

Sức khỏe

Thời gian này tiết khí bước vào Lập Xuân, khởi đầu một năm mới đã sang. Sức khỏe người tuổi Tuất sẽ ảnh hưởng nhiều bởi Mộc khí tiềm tàng. Lập xuân ứng với ngũ hành Mộc, khí Mộc xộc thẳng lên đầu óc dễ dẫn tới nhiều cảm xúc bất lợi. Người tuổi Tuất nên Ngủ dậy sớm, đi dạo ở sân, xõa tóc thả lỏng mình khiến cho tình cảm được phát tiết, không bị trói buộc.

Bởi khí mùa xuân là thứ cần nhất cho muôn vật phát triển nảy nở. Nên người tuổi Tuất cần để cho vạn vật nảy nở mà đừng giết đi, giúp thêm cho điều kiện nảy nở mà đừng tiêu hao đi, đó là cách làm ứng hợp với khí Lập Xuân, cũng là phép dưỡng sinh, đem tới sức khỏe tốt. 

Xếp hạng 12 con giáp tuần 14/2 - 20/2

tử vi tuổi tuất tuần 14/2 - 20/2

Con giáp may mắn

Với Nguyệt Lệnh Bính Hỏa làm chủ trong tiết Lập Xuân thì các tuổi gồm: Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ sẽ gặp rất nhiều thuận lợi. Cung mạng tọa vượng địa nên các sức mạnh của Thập Thần trong tuổi của các bạn sẽ được hỗ trợ thêm nhiều năng lượng tích cực; từ đó mang lại may mắn cho vận trình của bạn. 

Con giáp xui rủi 

Mùi, Thân, Dậu, Hợi sẽ là 4 con giáp gặp nhiều điềm bất lợi nhất trong tuần, bởi ngũ hành của bạn tọa vào Bệnh vận, Thoái vận và Suy vận ... Nhiều chuyện bất lợi xuất hiện, bản thân căn khí yếu không chống đỡ được nhiều.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 14/2 - 20/2

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Mọi chuyện của tuổi Giáp Tuất diễn ra thuận lợi, đạt được nhiều chiến công trong công việc. Nhưng vẫn sẽ có một số khó khăn khiến cho công việc trục trặc, cần bình tĩnh, tỉnh táo để giải quyết.

Nhâm Tuất | 1982

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 khuyên bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe bản thân kẻo đổ bệnh bất ngờ để tránh hao tổn tài của.

Canh Tuất | 1970

Cuộc sống của những người tuổi Nhâm Tuất nhìn chung không có biến động nào xấu, công việc tiến triển ổn định, gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu vàng da cam, màu cam đất
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 14/2 - 20/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top