Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Xếp hạng 12 con giáp tháng 1 âm lịch năm 2022: Đỏ như xôi gấc

Xếp hạng 12 con giáp tháng 1 âm lịch năm 2022 được tổng hợp từ tử vi tháng mới của Tử Vi Số. Liệu Thần may mắn có mỉm cười với bạn không? Hay những thử thách đang đón chờ bạn phía trước?

Xem thêm

xếp hạng 12 con giáp tháng 1 âm lịch năm 2022

Năm hết Tết đến, tháng 1 âm lịch đã đến rất gần với 12 con giáp rồi. Bạn đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho năm mới của mình chưa? Nếu hiện tại vẫn chưa, Tử Vi Số với Xếp hạng 12 con giáp tháng 1 âm lịch sẽ giúp cho các bạn có tâm thế ổn định và vững vàng nhất để tiến vào năm 2022.

Chi tiết xếp hạng 12 con giáp tháng 1 âm lịch năm 2022

Sau đây là 4 top xếp hạng dành cho 12 con giáp được tổng hợp từ Tử vi tháng 1 âm lịch:

Top con giáp may mắn nhất

Tuổi Tị

Tuổi Tị đầu tháng dù không quá may mắn, nhưng càng về cuối tháng lại càng phất. Về tài lộc có sao Thực Thần mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú. Nó có ý nghĩa người tuổi Tị làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều. Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tháng này chủ yếu dành cho gia đình nên tình cảm cũng rất hòa hợp, ấm áp.

Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.

Tuổi Mão

Xếp hạng 12 con giáp tháng 1 âm lịch năm 2022 cho hay, người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tháng. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Tuổi Dần

Tháng đầu năm mới khá thuận lợi cho tuổi Dần. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Top con giáp đen đủi nhất

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn trong tháng 1 này không mấy may mắn. Nguyên do là có Tỷ Kiên lâm suy vận. Nó có ý bạn xuất hiện nhiều đối thủ, nhiều người cạnh tranh, và cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm người đồng hành, sát cánh bên mình trong công việc.

Mặt tài vận của bạn cũng không được tốt. Nó báo hiệu sự vất vả, chạy vạy khắp nơi để có đủ tiền để trang trải cuộc sống. Đồng thời lòng tự tôn quá lớn khiến tuổi Thìn không rất khó để thỏa hiệp hay hợp tác với bất kỳ ai.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu tháng này xã giao không tốt nên dễ gây hiểu lầm, kéo theo vận tiểu nhân. Con giáp này cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, chớ nên phát ngôn hồ đồ mà lây họa miệng. 

Trong tháng lại có Kiếp Tài gặp xung khắc với tiết khí thì người này sẽ không giỏi trong việc tính toán chi tiêu. Lại có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai. Trong tháng dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại. Cần phải hết sức chú ý.

Tuổi Tuất

Trong tháng này dự báo tình cảm gặp xấu. Người độc thân hơi xấu tính khi cứ thích khoe khoang chính mình. Bạn trong mắt mọi người trở nên rất nông cạn. Người độc thân thì dường như đang quá bỏ bê cuộc sống gia đình.

Mặt tài vận của bạn cũng không được tốt với điềm báo Tỷ Kiên suy vận. Nó báo hiệu sự vất vả, chạy vạy khắp nơi để có đủ tiền để trang trải cuộc sống. 

xếp hạng 12 con giáp tháng 1 âm lịch năm 2022

Top con giáp vượng tình duyên

Tuổi Tị

Tuổi Tị tháng này trong vận tình duyên có Thất Sát lâm hãm địa đem tới tinh thần gánh vác rất lớn cho con người. Người có gia đình trở nên kiên nhẫn hơn trong các mâu thuẫn nhỏ nhặt hàng ngày. Người độc thân thì kiên cường và có sức hấp dẫn mà thu hút người khác giới. Bạn có thể được nhà giới thiệu cho đối tượng xem mắt ưng ý, thoáng nhìn đã yêu.

Tuổi Dần

Xếp hạng 12 con giáp tháng 1 âm lịch năm 2022 có tuổi Dần xuất hiện Thiên Ấn đại diện cho tinh thần hoạt bát, giàu sức sống. Người tuổi Dần độc thân thu hút mọi người bởi tài ăn nói và sự khéo léo trong giao tiếp. Bạn cũng thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm.

Top con giáp dễ mất tiền

Tuổi Mão

Tháng này bạn gặp Kiếp Tài. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Mão tháng này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tháng này.

Tuổi Dậu

Tư vi tháng 1 âm lịch của tuổi Dậu có tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Dậu trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tháng mới này.

Tuổi Thân

Có thể thấy nguyên do thiếu tiền là vì đầu tháng Dần âm lịch vận tài lộc lâm hãm địa, Thiên Tài phát huy hết khuyết điểm của nó. Người tuổi Thân chi tiêu quá hoang phí, đặc biệt là trong các buổi gặp mặt bạn bè, đối tác. Đường ăn uống, tụ tập quá nhiều khiến túi tiền của bạn bị hao hụt nhanh chóng.

Như vậy, trên đây là Xếp hạng 12 con giáp tháng 1 âm lịch năm 2022 do Tử Vi Số tổng hợp. Với những ai không được thuận sẽ có được kim chỉ nam tuần mới cho mình. Còn những người may mắn sẽ tự tin hơn trong việc nắm bắt cơ hội. Đừng quên theo dõi thêm những bài viết hấp dẫn của chúng tôi tại chuyên mục 12 con giáp nhé! Tử vi số chúc bạn có một tuần mới thành công!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top