Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/2 - 20/2: Lặng thầm chúc phúc

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/2 - 20/2 lâm Tuyệt vận mang ý nghĩa yên tĩnh đến tuyệt tình, một loại chuyển biến tự nhiên của yên tĩnh. Vận khí trở nên không tiếng không sắc.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 14/2 - 20/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 2 năm 2022 - Ngày 20 tháng 2 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Thìn tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/2 - 20/2

Nguyệt Lệnh

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/2 - 20/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Bính của tiết khí Lập Xuân. Lúc này các loài côn trùng đang ngủ đông dần tỉnh lại. Nhưng bầu trời vẫn hơi thiên về lạnh, thời cơ chuyển vận chưa đến. Những người mang mạng Mộc sẽ gặp thuận lợi, những người mạng Thủy dần gặp khó khăn.

Tổng quan

Vận tử vi tuần của người tuổi Hợi lâm Tuyệt vận mang ý nghĩa yên tĩnh đến tuyệt tình, một loại chuyển biến tự nhiên của yên tĩnh. Vận khí biến thành tượng không tiếng không sắc. Người này làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào.

Nó cũng biến bạn thành người không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác, và không tin tưởng ai cả. Bạn không được hòa đồng với đồng nghiệp cho lắm. Bạn sẽ luôn cảm thấy bản thân cô độc. Tính cách ưa yên tĩnh, ghét náo nhiệt sẽ đẩy bạn đến một ngày làm việc đơn côi.

Người này sẽ không phát huy được khả năng nếu phải gánh vác một nhiệm vụ gian khổ và mang tính lâu dài. Những người làm nghề nghệ thuật hoặc những việc mang tính lưu động thì sẽ nhẹ nhàng hơn. Người làm nghề hành chính văn phòng sẽ bị lãnh đạo chỉ trích và bị soi mói. Nhân duyên không tốt, bản thân lại quá thận trọng nên mọi người quanh bạn cứ dần dần rời xa.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/2 - 20/2 sự nghiệp có nhiều áp lực. Ấy là khi Thất Sát tinh lâm vào hãm địa, nó đại diện cho ý chí và áp lực mà môi trường xung quanh đặt lên mạng chủ. Công việc bận rộn và có quá nhiều người đang kỳ vọng vào bạn. Người tuổi Hợi không còn cách nào khác là đương đầu và vượt qua nó.

Tuổi Hợi là những con người thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng. Bạn dễ xúc động với những khó khăn, bất hạnh của người khác. Nên trong công việc bạn nổi tiếng là người thích bao đồng và hay giúp đỡ mọi người.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 14/2 - 20/2

Tài vận

Vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào chính hai đôi bàn tay của người tuổi Hợi. Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng. KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem dự báo chi tiết về tình hình tài lộc tháng này của mình tại Top con giáp lên chức đại gia trong tháng 2 năm 2022.

Trong vận kiếm tiền, kinh doanh người tuổi Hợi luôn giữ thái độ hòa hợp, nhường nhịn. Bạn không quá bị thúc ép bởi việc phải kiếm được nhiều tiền nên vận tài chính tương đối bình an.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/2 - 20/2 chuyện tình cảm có trách nhiệm. Thất Sát lâm hãm địa đem tới tinh thần gánh vác rất lớn cho con người. Người có gia đình trở nên kiên nhẫn hơn trong các mâu thuẫn nhỏ nhặt hàng ngày. Người độc thân thì kiên cường và có sức hấp dẫn mà thu hút người khác giới.

Người tuổi Hợi thường tươi cười, bất luận vui vẻ hay đau khổ, thì đều tươi cười; tươi cười là vũ khí lợi hại nhất mà họ ngụy trang cho mình. Bạn ngốc nghếch, đối với người mình yêu sâu đậm không biết cách biểu lộ tình cảm, sự quan tâm; mà chỉ biết lặng thầm chúc phúc ở trong tâm.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Hợi trong thời gian này cần chú trọng đến sức khỏe của bộ phận Gan Tạng. Đông Y quan niệm “tức giận hại Can”. Vì vậy mấu chốt trong việc dưỡng Gan chính là giữ trạng thái tâm lý tích cực, hạn chế tức giận hoặc lo âu, u buồn.

Lập xuân là thời điểm dễ làm nảy sinh các loại cảm xúc tiêu cực. Nguyên nhân thứ nhất là do dương khí mùa này đang vượng, dễ gây ra tình trạng “thượng hỏa” đối với Gan của người tuổi Hợi, mà dẫn tới tâm tình kích động và nổi giận. Ngoài ra, những lo lắng bất an thời điểm này cũng khiến ta rơi vào tình trạng tâm tình xuống dốc, thất vọng và tự trách bản thân.

Xếp hạng 12 con giáp tuần 14/2 - 20/2

tử vi tuổi hợi tuần 14/2 - 20/2

Con giáp may mắn

Với Nguyệt Lệnh Bính Hỏa làm chủ trong tiết Lập Xuân thì các tuổi gồm: Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ sẽ gặp rất nhiều thuận lợi. Cung mạng tọa vượng địa nên các sức mạnh của Thập Thần trong tuổi của các bạn sẽ được hỗ trợ thêm nhiều năng lượng tích cực; từ đó mang lại may mắn cho vận trình của bạn. 

Con giáp xui rủi 

Mùi, Thân, Dậu, Hợi sẽ là 4 con giáp gặp nhiều điềm bất lợi nhất trong tuần, bởi ngũ hành của bạn tọa vào Bệnh vận, Thoái vận và Suy vận ... Nhiều chuyện bất lợi xuất hiện, bản thân căn khí yếu không chống đỡ được nhiều.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 14/2 - 20/2

Đinh Hợi | 2007

Cha mẹ cần hướng Đinh Hợi tới những hoạt động chia sẻ nhiều hơn để cải thiện tính cách lạnh lùng.

Ất Hợi | 1995

Ất Hợi nhanh nhẹn trong cả cử chỉ, lời nói, tư duy trong công việc.

Quý Hợi | 1983

Quý Hợi khá khéo léo trong đường ăn nói diễn thuyết nên sẽ thuyết phục được đối phương giúp bạn điều bạn muốn.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi khá tinh tế trong quan hệ xã giao với đối tác và đồng nghiệp. Trong công việc bạn thể hiện khả năng cảm thụ và tư duy mạnh mẽ. Cách giải quyết các đầu việc khá gọn gàng nhanh chóng đôi lúc còn hơi tỷ mỉ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 14/2 - 20/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top