Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/4/2020 - Dễ gặp trắc trở, không có tâm cơ

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/4/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày Đinh Sửu, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Nguyên vũ. Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tương hình. Quá tự tin vào chính mình, mà trở nên kiêu ngạo. Dễ gặp trắc trở, không có tâm cơ

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 4/4/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/4/2020

Dương lịch: Ngày 4 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Sửu Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/4/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày Đinh Sửu, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Nguyên vũ

Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tương hình. Quá tự tin vào chính mình, mà trở nên kiêu ngạo. Dễ gặp trắc trở, không có tâm cơ.

Số may mắn: 3,4 6,7 

Số kiêng kỵ: 2,5, 8. 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/4/2020 rơi vào cục diện tương hình lắm rắc rối. Tử vi thứ 7 khuyên tuổi Tuất phải thật sự tỉnh táo thì mới có thể thoát ra khỏi các vấn đề mà cục diện tương hình gây nên.

Tử vi hôm nay nói bạn làm việc không có tâm cơ, dễ gặp trắc trở, bị người khác hãm hại. Nên cẩn thận về cá tính của mình, làm cái gì cũng nên biết thu liễm một chút. Chúng ta không nên dây dưa tranh cãi với người khác.

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/4/2020 rơi vào cục diện dễ gặp trắc trở, không có tâm cơ. Không nên tin người quá mức mà dẫn đến thiệt thòi cho bản thân.

Nên nhớ không nên đầu tư tài chính và dịp này, khi mà nền kinh tế còn đang có phần đình trệ, dịch bệnh hoành hành thì chúng ta không nên đổ tiền đi đầu tư khi chưa suy nghĩ kỹ càng.

 Tử vi ngày 4/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/4/2020 có nhân duyên không tốt lắm. Nữ mệnh thì dễ cô đơn, vì bản thân quá tự tin, quá mạnh mẽ. Tự cho rằng mình giải quyết được mọi việc. Nên thường không cần ai che chở, hỗ trợ. 

Tử vi thứ 7 khuyên nhủ tuổi Tuất nên thay đổi cá tính cường ngạnh của mình. Bạn cũng nên dành cho bản thân thời gian thích hợp để nói chuyện yêu đương.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/4/2020 khuyên bạn nên hạn chế thức khuya. Dù đang mùa dịch bệnh và ở nhà nhưng chung quy vẫn nên hạn chế đồ ăn cay nóng, không ăn đồ ăn liền quá nhiều.

Bạn cũng nên dành thời gian đi lại, thư giãn gân cốt nếu không sẽ chịu nhiều vấn đề, khiến cơ thể mệt mỏi hơn.

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 4/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top