Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/4/2020 - Yêu tự do, thích trải nghiệm

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Mậu Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh. Địa chi ngày Dần Mộc gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tam hợp Hỏa cục, nhóm độc lập. Những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 5/4/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Dần Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Mậu Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh

Địa chi ngày Dần Mộc gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tam hợp Hỏa cục, nhóm độc lập. Những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống. 

Số may mắn: 9, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Nhâm Tý (23h-1h), Giáp Dần (3h-5h) ,Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Tân Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/4/2020 tương đối thuận lợi trong công việc. Dù hôm nay không đi ra ngoài làm việc thì tuổi Tuất vẫn có thể chỉ đạo và làm việc từ xa. Chúng ta có thể thông qua sự nhanh nhẹn và độc lập để xử lý công việc một cách nhanh chóng.

Tử vi hôm nay nói tuổi Tuất có nhiều ý tưởng phong phú và sáng tạo, bạn sẽ hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn bao giờ hết.

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/4/2020 - Dễ gặp trắc trở, không có tâm cơ
Tử vi tuổi Tuất ngày 4/4/2020 - Dễ gặp trắc trở, không có tâm cơ
Tử vi tuổi Tuất ngày 4/4/2020 - Dễ gặp trắc trở, không có tâm cơ

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/4/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày Đinh Sửu, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Nguyên vũ. Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tương hình. Quá tự tin vào chính mình, mà trở nên kiêu ngạo. Dễ gặp trắc trở, không có tâm cơ

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/4/2020 thích khám phá và trải nghiệm, bạn có thể ham muốn đi nhiều nơi với những ý tưởng phong phú của mình.

Nhờ khả năng sáng tạo và quyết đoán, tuổi Tuất có thể "cá kiếm" được nhiều tiền bạc hơn. Tuy nhiên chúng ta nên cẩn thận suy nghĩ trước khi đưa ra các quyết định tiêu dùng. Nếu không bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn và khúc mắc vì cá tính hấp tấp của mình.

 Tử vi ngày 5/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/4/2020 dự đoán nhân duyên của bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn bao giờ hết. Cục diện tam hợp giúp cho tuổi Tuất đạt được nhiều mong muốn hơn trong chuyện tình cảm.

Tử vi chủ nhật dự đoán thậm chí cá tính nóng nảy của người tuổi Tuất cũng sẽ được kiềm chế, bởi sự nhẹ nhàng, ân cần của người ấy.

Bạn thuộc trường phái hành động, cho nên hôm nay bạn sẽ nhận được động lực để tỏ tình với crush của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/4/2020 có sức khỏe khá tốt, bạn tò mò với nhiều thứ quanh mình nhưng chúng ta vẫn có được sức đề kháng tốt để thỏa chí vui chơi.

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Tuất nên tăng cường luyện tập, nâng cao sức khỏe của bản thân về khả năng đề kháng. Bảo vệ sức khỏe của cá nhân bạn mùa dịch này.

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 5/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top