Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/5/2020 - Mệnh tọa Chính Quan, tốt cho chức danh thăng tiến

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/5/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 11/04/2020 âm lịch. Ngày Bính Ngọ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Thanh Long. Ngày Bính Ngọ còn được gọi là ngày Thiên Hà tỏa sáng, lâm Kiếp Địa, Thương Quan, Dương Đao. Tuổi Tuất chủ đường làm ăn, hợp tác tốt. Mệnh gặp Chính Quan, sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 3/5/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 3 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/5/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 11/04/2020 âm lịch. Ngày Bính Ngọ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Thanh Long.

Ngày Bính Ngọ còn được gọi là ngày Thiên Hà tỏa sáng, lâm Kiếp Địa, Thương Quan, Dương Đao. Tuổi Tuất chủ đường làm ăn, hợp tác tốt. Mệnh gặp Chính Quan, sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/5/2020 dự báo Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. 

Tử vi hàng ngày dự đoạn có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe để nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nói chung mặt sự nghiệp của tuổi Tuất hôm nay sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan. 

Bạn cũng coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực lãnh đạo. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. 

Bạn lại dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. Những người làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và dễ dàng có được địa vị tốt. 

Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ

Thông thường trên cơ thể con người sẽ có nhiều loại nốt ruồi khác nhau. Theo nhân tướng thì đa số những nốt ruồi này đều gắn liền với cuộc đời của một con người. Nốt ruồi may mắn trên người nữ nhân là gì? Nốt ruồi mọc ở vị trí nào thì sẽ mang đến điềm cát lành cho người phụ nữ. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/5/2020 nói rằng bạn coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác. 

Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình. Tuổi Tuất hôm nay nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay. 

Xem tử vi tuổi Tuất hằng ngày nói rằng với trí thông minh và tâm địa lương thiện bạn cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt. Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cởi mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến. 

Chính Quan khiến tuổi Tuất có phần hướng nội, không thích giao tiếp và khá nhát gan. Vận tài lộc vì thế cũng khó mà hanh thông. 

 Tử vi ngày 3/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/5/2020 dự báo dù tài chính và sự nghiệp của bạn khá tốt, thì chúng ta cũng gặp nhiều khó khăn về nhân duyên

Chính Quan cũng có yếu tố tiêu cực về mặt tình cảm. Bạn không nên quá nghiêm khắc mà thiếu đi cảm giác cảm thông. Bạn dễ bị người khác ảnh hưởng, khó mở lòng với mọi người xung quanh. 

Tử vi nói rằng tuổi Tuất gặp vấn đề cần giải quyết thường tự tìm loay hoay chứ ít khi tìm kiếm hỗ trợ từ người thân. Tính tình cố chấp đa nghi và không tin ai quá mạnh. 

Bạn khiến đối phương cảm thấy không được tin tưởng. Thường lo lắng thái quá và suy nghĩ quá nhiều. Thận trọng nên hay suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. 

Mọi người trong gia đình cho rằng bạn quá bảo thủ thậm chí là cổ hủ. Người độc thân yêu đương mà không biết lãng mạn, hay không biết cách chủ động tạo không khí yêu đương. 

Bạn có thói quen bất nhất, đơn điệu khô khan và thiếu cảm xúc. Điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm của bạn. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/5/2020 rơi vào cục diện Hỏa Thổ tương sinh nhược khí . Có thể bạn sẽ bị đau đầu, hoa mắt, cảm giác sợ hãi.

Theo y học cổ truyền hiện tượng hoa mắt chóng mặt đột ngột - mặt mày xây xẩm là "huyễn vựng". "Huyễn" có nghĩa là hoa mắt, trước mắt tối sầm, không nhìn thấy gì; "vựng" là choáng váng, có cảm giác mọi vật quay cuồng, mất thăng bằng không thể đứng vững. 

Tử vi hằng ngày khuyên bạn nên sử dụng các thực phẩm dự phòng khi có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp: ăn một miếng socola, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng, tránh để đói, tránh làm việc quá sức. 

Một số các xử trí nhanh như: dùng 2 ngón tay vuốt trán từ huyệt ấn đường (giữa trán hai bên đầu lông mày) sang hai bên đến cuối huyệt thái dương. Làm lặp đi lặp lại động tác này 30 lần liền. Uống nước trà gừng, nước sâm...

Khai vận

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 3/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 4/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top