Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/5/2020 - Mùi hình Tuất - nhiều thị phi vô ơn

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/5/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày 12/04/2020 âm lịch. Ngày Đinh Mùi, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Minh Đường. Ngày Đinh Mùi còn được gọi ngày Nhân lâp hoa kiều, tọa Quan Đới, Thực Thần, Tỷ Kiên, Thiên Ấn. Tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện tương hình cho nên gặp nhiều khó khăn. Bạn cần cố gắng nhiều hơn nữa.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 4/5/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 4 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/5/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày 12/04/2020 âm lịch. Ngày Đinh Mùi, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Minh Đường

Ngày Đinh Mùi còn được gọi ngày Nhân lâp hoa kiều, tọa Quan Đới, Thực Thần, Tỷ Kiên, Thiên Ấn. 

Tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện tương hình cho nên gặp nhiều khó khăn. Bạn cần cố gắng nhiều hơn nữa.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/5/2020 dự báo vận khí tương hình vô ơn khiến sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh tuổi Tuất hôm nay quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. 

Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người này chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ. 

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/5/2020 rơi vào cục diện tương hình nền đường tài vận không được tốt lắm. Bạn nên biết cách chi tiêu hơn một chút, đặc biệt là việc tiêu pha cho các tiêu dùng cá nhân.

Hôm nay tuổi Tuất nên biết cách quản lý tài sản của mình nhiều hơn để vừa đáp ứng được các nhu cầu của bản thân mà lại tiết kiệm tiền.

Thời điểm đầu tháng có thể bạn sẽ gặp khó khăn về mặt tài chính, cho nên chúng ta cần cân nhắc nhiều hơn trước những dự án và chi tiêu của mình. 

 Tử vi ngày 4/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/5/2020 dự báo vận khí Tự Hình đe dọa xấu đến mặt tình cảm của bạn. Người độc thân khá xấu về mặt hình ảnh với đồng nghiệp, bạn bè khác giới vì tính ưa ức hiếp, bắt nạt người khác. 

Bạn còn tỏ thái độ khinh miệt với người không bằng mình. Giả vờ tỏ uy phong nhưng thực chất chỉ như hổ giấy. Người có gia đình cũng có một ngày gia trạch bất lợi. Khi mà bạn luôn hiếu thắng và lấn lướt nửa kia. Hay ra lệnh, dò xét đối phương khiến không khí gia đình bí bách, chỉ chực chờ bùng nổ. 

Tuổi Tuất hôm nay nhân hậu, tốt bụng có điều không giỏi ăn nói, nên nhân duyên khó tới trong hôm nay. Kỵ nhất là thái độ bảo thủ không chịu nghe lời người lớn khuyên bảo. Người có gia đình vì tâm tình bất ổn, hướng nội nên mọi người trong nhà cũng không dám hỏi nhiều. Dễ tự kỷ ám thị, gây ức chế cho mọi người. Đặc biệt nữ mạng ích kỷ cố chấp không lo lắng, săn sóc gia đình. 

Sức  khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/5/2020 rơi vào cục diện Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Đề phòng bệnh gan, táo bón, kén ăn...

Dưỡng Gan sẽ là cách dưỡng sinh tốt nhất cho sức khỏe của tuổi Tuất hôm nay. Nên áp dụng tiêu chí "ít chua thêm đắng" trong ẩm thực vào những bữa ăn sẽ giúp bạn cải thiện Gan khí. 

Thực đơn hôm nay bạn có thể thêm các món có tính đắng như củ cải , rau thơm, rau hẹ, hành tây,… Củ cải có vị đắng, tính mát, khi nấu chín lại mang vị ngọt, tính bình, ăn vào lập xuân giúp lưu thông khí huyết, khử đờm, ngừng ho,…

Bên cạnh đó rau hẹ cũng là một trong những "ứng cử viên" sáng giá cho thực đơn đầu xuân. Loại rau này còn có tên là "khởi dương thảo", vị cay đắng, giúp bổ thận, ích gan, lợi cho dương khí. Đặc biệt, dưỡng gan thường đi đôi với dưỡng tỳ. Để bổ tỳ, dưỡng gan, bạn có thể chế biến món cháo táo đỏ, cháo khoai.

Khai vận

Số may mắn: 3,4 6,7 

Số kiêng kỵ: 2,5, 8. 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 4/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 5/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top