Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/3/2020 - Quá tự tin nên dễ gặp trắc trở

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/3/2020  là thứ 3, là ngày Kỷ Mùi, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Kim Đường hoàng đạo.  Địa chi ngày Kỷ Thổ gặp địa chi tuổi Tuất Thổ tại tương hình, đề phòng có nhiều xung đột. Cục diện tương hình vô hơn Tuất hình Mùi, quá tự tin mà trở nên kiêu ngạo. 

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 17/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/3/2020  là thứ 3, là ngày Kỷ Mùi, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Kim Đường hoàng đạo. 

Địa chi ngày Kỷ Thổ gặp địa chi tuổi Tuất Thổ tại tương hình, đề phòng có nhiều xung đột. Cục diện tương hình vô hơn Tuất hình Mùi, quá tự tin mà trở nên kiêu ngạo. 

Ngày hôm nay nữ mệnh cô đơn vì bản thân quá tự tin, mạnh mẽ mà không nhờ cậy ai cả.

Số may mắn: 6, 7  

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h, Hợi (21h-23h)

Dương lịch: Ngày 17 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Hôm nay tuổi Tuất rơi vào cục diện tương hình vô ơn cho nên công việc ắt sẽ gặp một vài rủi ro. Chủ yếu là cá tính của bạn quá tự tin, gặp ai cũng kiêu ngạo nên khó lòng nhận được sự nhờ vả từ cấp trên và khó lòng hợp tác với đồng nghiệp.

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/3/2020 dễ gặp trắc trở, không có tâm cơ. Đôi khi vì quá cương nghị nên rơi vào họa diệt. Sự tự tin đôi khi giúp bạn dành được ấn tượng tốt nhưng đôi khi cũng khiến bạn gặp bất lợi đối với mọi người.

May mắn tử vi hôm nay thấy tuổi Tuất gặp được Thái Cực quý nhân trợ giúp. Cho nên mọi việc cũng không quá khó khăn, chúng ta vẫn hoàn thành công việc tốt hơn.

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/3/2020 - Tam hợp độc lập, tự do vui sống
Tử vi tuổi Tuất ngày 16/3/2020 - Tam hợp độc lập, tự do vui sống
Tử vi tuổi Tuất ngày 16/3/2020 - Tam hợp độc lập, tự do vui sống

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức Mậu Ngọ, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày này lục hợp với tuổi Mùi, tam hợp với Dần Tuất. Địa chi ngày Ngọ Hỏa tam hợp với địa chi tuổi Tuất Thổ, thuộc nhóm độc lập. Những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Tình hình tài chính của tuổi Tuất không quá tốt vào hôm nay.

Xem tử vi tuổi Tuất ngày 17/3/2020 thấy bạn là người không có tâm cơ, lại cương nghị. Cho nên đối với việc kiểm soát tài chính của mình có nhiều vấn đề.

Chúng ta nên đề phòng có người gây hại, ảnh hưởng đến chính mình. Hơn nữa bạn cũng không nên mạo hiểm đầu tư vào những hạng mục mình không có nhiều kinh nghiệm. Nếu không sẽ phải vướng họa vào thân.

 Tử vi ngày 17/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/3/2020 hôm nay không thích hợp nói chuyện yêu đương. Đặc biệt là nữ tuổi Tuất nếu muốn yêu đương thì nên dịu dàng và nhẹ nhàng hơn một chút. Nếu không cứ quá tự tin, quá mạnh mẽ thì sẽ khó hơn.

Người tuổi Tuất có gia đình hay người yêu đôi khi cũng sẽ vì ảnh hưởng của ngày mà có một vài xung đột nhỏ. Quá tự tin vào chính mình, mà trở nên kiêu ngạo, gây nên sự ghét bỏ của đối phương.

Hơn nữa chúng ta không có tâm cơ, đa phần nên đề phòng cả kẻ thứ ba gây rối.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/3/2020 đề phòng các bệnh như viêm phế quản, đau lưng, mũi. Chúng ta nên dành thời gian để cải thiện hành Kim của cơ thể. Uống nước vừa đủ, phụ nữ nên uống nhiều loại thuốc hay thực phẩm dưỡng nhan.

Nên ăn các thức ăn bổ phổi nhuận phế, không đi ra gió. Chú ý rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe. Xem tử vi thứ hai thích hợp để tuổi Tuất ra ngoài hóng gió, phơi nắng.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top