Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/3/2020 - Sức mạnh to lớn làm đại sự

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/3/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Canh Thân, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý, là ngày hắc đạo Bạch Hổ. Địa chi ngày Thân Kim gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh Tam Hội. Tam hội là sức mạnh lớn nhất, mà gặp ngày Hắc đạo nên sẽ có lợi. 

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 18/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/3/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Canh Thân, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý, là ngày hắc đạo Bạch Hổ.

Địa chi ngày Thân Kim gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh Tam Hội.

Tam hội là sức mạnh lớn nhất, mà gặp ngày Hắc đạo nên sẽ có lợi. 

Hôm nay tuổi Tuất tinh thần an định, hiếu thắng. Tâm tình chính trực, có khả năng giao tiếp, thông tuệ. Vận mệnh bình an, đa tài đa nghệ. Ngôn từ hiền hòa, không thích thị phi. Được phúc lộc che chở. Đa cảm, thương người. 

Số may mắn: 2, 5, 9 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dê 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu(1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 18h), Tuất (19h - 21h)

Dương lịch: Ngày 18 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Thân tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Canh Kim  Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆ Sức khỏe:  ★★★★☆

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★☆

Tuổi Tuất hôm nay gặp cục diện Tam hội rất tốt cho sự nghiệp, hứa hẹn sẽ là một thứ tư thành công, nhận được nhiều may mắn và hiệu quả trong công việc.

Tam Hội theo Tuất, sự nghiệp giống ngũ hành Kim. Bạn nên theo đuổi các nghề hoặc kinh doanh liên quan đến kim loại.

Hôm nay tuổi Dậu là võ sư, liên quan đến ô tô, giao thông, kim hoàn, công trình thì có thành tựu. Bạn là quan thanh liêm, làm việc giám định thì càng tốt, là người liêm chính vô tư.

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/3/2020 có công việc khá thuận lợi, cho nên chúng ta không cần quá lo lắng.

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/3/2020 - Quá tự tin nên dễ gặp trắc trở
Tử vi tuổi Tuất ngày 17/3/2020 - Quá tự tin nên dễ gặp trắc trở
Tử vi tuổi Tuất ngày 17/3/2020 - Quá tự tin nên dễ gặp trắc trở

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/3/2020  là thứ 3, là ngày Kỷ Mùi, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Kim Đường hoàng đạo.  Địa chi ngày Kỷ Thổ gặp địa chi tuổi Tuất Thổ tại tương hình, đề phòng có nhiều xung đột. Cục diện tương hình vô hơn Tuất hình Mùi, quá tự tin mà trở nên kiêu ngạo. 

Tài vận

Tình hình tài chính của tuổi Dậu ở mức bình thường. Bạn làm việc và nhận tiền theo đúng những gì mình được hưởng, không tham lam nên cuộc sống bình thường, không quá giàu có.

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/3/2020 rơi vào cục diện tam hội cho nên chúng ta có thể nhận được sự giúp đỡ của các quý nhân. Trên phương diện tiền bạc cũng vậy, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và lợi ích. Cho nên dù có chi tiêu quá đà thì tuổi Dậu vẫn có thể có được những thuận lợi về vấn đề tài chính.

 Tử vi ngày 18/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/3/2020 là người thông tuệ, có kỹ năng giao tiếp, ngôn ngữ linh hoạt. Đây là một trong các lý do khiến cho tuổi Tuất có được sự yêu thích từ các đối tượng của mình.

Người này có quan hệ tốt, tình cảm cũng thuận lợi. Trong cuộc sống thì nên dành nhiều thời gian cho người yêu của mình, đừng suốt ngày chỉ cắm đầu vào công việc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/3/2020 nên chú ý tổn thương hành Kim, phổi và dạ dày có vấn đề. Bạn có thể không nên ăn uống những đồ cay nóng, đồ uống có cồn cũng là một trong những yếu tố khiến bạn mệt mỏi.

Bên cạnh đó thì nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, để có thể có được một thân thể tốt, đáp ứng các nhu cầu của bản thân cũng như bảo vệ chính mình.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top