Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/3/2020 - Tam hợp độc lập, tự do vui sống

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức Mậu Ngọ, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày này lục hợp với tuổi Mùi, tam hợp với Dần Tuất. Địa chi ngày Ngọ Hỏa tam hợp với địa chi tuổi Tuất Thổ, thuộc nhóm độc lập. Những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 16/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/3/2020

Dương lịch: Ngày 16 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Ngọ Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức Mậu Ngọ, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày này lục hợp với tuổi Mùi, tam hợp với Dần Tuất.

Địa chi ngày Ngọ Hỏa tam hợp với địa chi tuổi Tuất Thổ, thuộc nhóm độc lập. Những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống.

Số may mắn: 6, 7  

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h, Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/3/2020 rơi vào nhóm tam hợp độc lập, thích những công việc tự do, luôn cố gắng sáng tạo và không đi theo lề lối cũ.

Sự sáng suốt của tuổi Tuất hôm nay khiến bạn có thể giải quyết mọi công việc một cách nhanh chóng và đơn giản. Mặc dù là thứ hai nhưng hiệu suất làm việc của tuổi Tuất vẫn không hề giảm sút.

Tuy nhiên bạn là người nhiệt tình, tính cách đôi lúc hấp tấp. Hôm nay có thể vì đi chơi mà làm qua loa công việc. Điều này không chỉ mang đến cho chúng ta rắc rối trong công việc mà còn ảnh hưởng đến người xung quanh.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Sự thành thục và trầm ổn có thể giúp cho tuổi Tuất biết quản lý tốt tiền bạc của mình.

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/3/2020 nói bạn là người thích tự do, đi đây đi đó. Ngày hôm nay sẽ là khoảng thời gian thích hợp để bạn đi chơi với bạn bè và người thân. Hay chuẩn bị một ít lộ phí để cuộc vui thoải mái bạn nhé.

Bên cạnh đó, trong mệnh còn gặp thần sát Thái Cực quý nhân, cho nên tiền bạc luôn không cần phải lo lắng. Gặp lúc khó khăn thiếu tiền vẫn luôn có bạn bè chìa tay giúp đỡ.

 Tử vi ngày 16/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/3/2020 có thời gian hạnh phúc bên người yêu thương. Các tuổi Ngọ, Mùi là đối tượng thích hợp để bạn hợp tác hay yêu đương.

Đối với tuổi Tuất hôm nay, bạn có phần hấp tấp, làm rồi mới nghĩ. Cho nên trong chuyện tình cảm, đôi lúc sẽ có cãi vã với người yêu của mình.

Xem tử vi hôm nay thấy tuổi Tuất là người thuộc trường phái hành động, nếu đang có ý định tỏ tình với ai thì bạn cần phải chú ý, suy nghĩ thật kỹ và chọn thời cơ thích hợp để nói chuyện yêu đương.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/3/2020 chú ý hành Kim và hành Mộc.

Cuộc sống hàng ngày: rèn luyện thân thể đề cao thân thể miễn dịch lực, cải thiện hệ hô hấp để tránh bệnh tật phát sinh. 

Bình thường thích hợp uống nhiều nước, chăm sóc cơ thể. Đề phòng các bệnh về đường hô hấp, phổi có vấn đề.

Đi ra ngoài nhớ đeo khẩu trang, nhất là lúc dịch viêm phổi đang lây lan rộng như thế này thì chúng ta lại càng phải bảo đảm cho sự an toàn của bản thân.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top