Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/5/2020 - Ham mê hư vinh, đàm luận cao xa

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/5/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 22/04/2020 âm lịch. Ngày Đinh Tỵ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Câu Trận. Ngày Đinh Tỵ còn được gọi là ngày Chu Tước huy hoàng, lâm Đế Vượng, tọa Kiếp Tài, Thương Quan. Tuổi Tuất hôm nay gặp Thương Quan trong mệnh bạn khá ham mê hư vinh nên thích cùng mọi người đàm luận cao xa.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 14/5/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 14 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Tỵ Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/5/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 22/04/2020 âm lịch. Ngày Đinh Tỵ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Câu Trận

Ngày Đinh Tỵ còn được gọi là ngày Chu Tước huy hoàng, lâm Đế Vượng, tọa Kiếp Tài, Thương Quan. 

Tuổi Tuất hôm nay gặp Thương Quan trong mệnh bạn khá ham mê hư vinh nên thích cùng mọi người đàm luận cao xa.

Sự nghiệp

Vận sự nghiệp hôm nay của tuổi Tuất dự báo là khá tốt.

Với lãnh đạo thì bạn lại cho thấy một con người ghét lễ nghĩa, không chịu trói buộc và có tinh thần phản kháng mạnh. Cần phải thận trọng khi hành xử với mọi người xung quanh. 

Tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Tuất cho rằng cho rằng không ai có thể làm tốt hơn mình nên việc gì cũng phải tự mình nhúng tay vào. 

Tuổi Tuất ngày hôm nay có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay. 

Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến mệnh chủ cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người. Điểm tốt là người này kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích. 

Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một
Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một
Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một

Cưới xin là chuyện trọng đại của cả một đời người. Vẫn nói: “Phụ nữ cưới sai chồng thì đời này coi như bỏ.” Tất nhiên, trong xã hội hiện đại tư tưởng đã dần dần thay đổi, nhưng hạnh phúc trăm năm vì vẫn luôn là điều khiến các chị em phụ nữ đau đầu. Sau đây là một vài đặc điểm nhân tướng của người chồng tốt, mời độc giả tham khảo!

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/5/2020 dự báo Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. 

Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.  

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Tuất có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn. Nó cũng biểu hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình. 

Tử vi thứ 5 dự báo bạn có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm. Nếu bạn cứ luôn cảm thấy mọi việc không cân bằng, không thỏa mãn thì mặt tài vận nhất định đi xuống. 

 Tử vi ngày 14/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà tuổi Tuất dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hy sinh, dám nói lên lời mình yêu. 

Tử vi ngày 14/5/2020 nói tuổi Tuất sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Bạn quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình. 

Có đôi lúc vì tình yêu bạn còn vứt bỏ cả luân thường đạo lý. Thậm chí phải đánh đổi nhiều thứ bạn cũng nguyện theo đuổi tình yêu của mình. Tinh thần này xứng đáng để tán dương nhưng điều gì quá cũng đều không đúng, đặc biệt là nữ mạng. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/5/2020 rơi vào cục diện Hỏa Thổ tương sinh vượng khí, đề phòng các vấn đề về thận. 

Xem tử vi ngày 12 con giáp nói tuổi Tuất để dưỡng Thận thì có thể xoa bóp lỗ tai. Thận khai khiếu ra tai thường xuyên xoa bóp hai tai có tác dụng cường thận, dưỡng thận. 

Khi xoa bóp, 2 tay cầm nhẹ vào vành tai, chà xát đến khi tai nóng lên và tỏa nhiệt. Sau đó mới nắm chặt vành tai và thả lỏng. Mỗi ngày nên thực hiện 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 20 phút. Liệu pháp này giúp tăng cường tuần hoàn máu và kiện toàn chức năng thận.

Khai vận

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 14/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 15/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top