Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/5/2020 - Thanh liêm, trong sạch

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/5/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày ngày 23/04/2020 âm lịch. Ngày Mậu Ngọ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Tuổi Tuất hôm nay gặp Tỷ Kiên trong mệnh, bạn là người có tính cách kiên cường, hành sự thanh liêm, mình bạch.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 15/5/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/5/2020 

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 15 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Ngọ Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/5/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày ngày 23/04/2020 âm lịch. Ngày Mậu Ngọ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Thanh Long

Ngày Mậu Ngọ còn gọi ngày Ngựa vượt Ngọ môn, lâm Dương Đao, Chính Ấn. Mang ý nghĩa viễn hành nơi xa. 

Tuổi Tuất hôm nay gặp Tỷ Kiên trong mệnh, bạn là người có tính cách kiên cường, hành sự thanh liêm, mình bạch.

Sự nghiệp

Tử vi hàng ngày dự báo người có Tỷ Kiên hành khiển đem tới điềm báo về tính cách kiên cường. Phong cách làm việc của tuổi Tuất hôm nay là trong sáng, thanh liêm, có nguy cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. 

Vận khí cạnh tranh khá lớn, bạn có xu hướng khống chế đối phương. Theo tử vi hàng ngày thì hôm nay tuổi Tuất có căn khí mạnh khiến Thực Thương thần bị kiềm chế, có nghĩa tài hoa và khả năng của mệnh này không được phát huy hết mức. Chính tính cách hiếu thắng, cố chấp khiến đẩy bạn vào thế khó phát triển trong hôm nay. 

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/5/2020 dự báo phải vất vả bôn ba, mặt sự nghiệp không được bình yên cho lắm. Vì tính tình ương bướng không chịu khuất phục, hành sự theo ý kiến cá nhân của mình nên công việc của bạn sẽ không được mọi người tương trợ. Mặt sự nghiệp chủ yếu một mình một ngựa, đơn thương độc mã. 

Tài vận

Xem tử vi 12 con giáp thấy tuổi Tuất hôm nay có mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỷ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. 

Tử vi thứ 6 nói rằng tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỷ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

 Tử Vi Ngày 15/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Trong tình cảm bạn thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay. Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. 

Tử vi hàng ngày nói tuổi Tuất hôm nay có quan điểm về tình yêu không thực sự lý trí và khách quan. Mà ngược lại vì chính nguyên tắc muốn bình yên mà lại nổi nhiều can qua không mong muốn. 

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/5/2020 dự báo dù nam mạng hay nữ mạng thì đều khá kiên định và có ý chí trong tình yêu. Bạn có ý thức bản thân mạnh mẽ, quyết định mọi việc quyết đoán. Nên khiến mọi người cảm thấy bạn độc đoán và chuyên quyền, thiếu sự linh hoạt dung hòa xung quanh. 

Vậy nên bạn hay để cảm xúc công việc xen vào chuyện nhà cửa. Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà mà giận cá chém thớt.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/5/2020 rơi vào cục diện Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Nên đề phòng chứng chán ăn, táo bón.

Bạn cần tạo những thói quen tích cực giúp bản thân ăn ngon miệng hơn. Có thói quen ăn uống lành mạnh, ăn đủ lượng, đủ chất, đúng giờ, ăn chậm nhai kỹ, không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Không xem tivi, dùng điện thoại khi ăn. Chia nhỏ thành nhiều bữa ăn, mỗi ngày có thể ăn từ 5-6 bữa để tránh cảm giác đầy bụng, khó tiêu. 

Tuổi Tuất hôm nay cũng nên tạo cho mình thực đơn phong phú, ưu tiên những món ăn mà mình yêu thích. Trang trí món ăn đẹp mắt để kích thích vị giác giúp bạn ăn ngon miệng hơn. Nên ăn cùng nhiều người trong gia đình hoặc bạn bè. Một bữa ăn với không khí thân mật, đầm ấm chắc chắn sẽ khiến bạn ăn ngon hơn.

Khai vận

Số may mắn: 6, 7  

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 15/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 16/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top