Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/5/2020 lâm vận tương hình, đề phòng sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/5/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 18/04/2020 âm lịch. Ngày Quý Sửu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Ngọc Đường. Ngày Quý Sửu còn gọi ngày Tang Liễu nảy mầm, lâm Quan Đới tọa Thiên Quan, Ấn Tinh, Tỷ Kiên. Tuổi Tuất hôm nay đề phòng tương hình, ảnh hưởng không tốt đến công việc lẫn sức khỏe.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 10/5/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 10 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/5/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 18/04/2020 âm lịch. Ngày Quý Sửu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Ngọc Đường.

Ngày Quý Sửu còn gọi ngày Tang Liễu nảy mầm, lâm Quan Đới tọa Thiên Quan, Ấn Tinh, Tỷ Kiên. Tuổi Tuất hôm nay đề phòng tương hình, ảnh hưởng không tốt đến công việc lẫn sức khỏe.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/5/2020 dự báo vận khí tương hình vô ơn khiến sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu.

Tuổi Tuất hôm nay quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. 

Tử vi hàng ngày khuyên bạn chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ. 

Tử vi nam mệnh tuổi Tý sinh năm 2020 - Bích Thượng Thổ số đời khá giả
Tử vi nam mệnh tuổi Tý sinh năm 2020 - Bích Thượng Thổ số đời khá giả
Tử vi nam mệnh tuổi Tý sinh năm 2020 - Bích Thượng Thổ số đời khá giả

Tết âm lịch sắp đến, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về năm Canh Tý 2020 cũng như những vận mệnh của các bé sinh vào thời gian này. Năm Canh Tý 2020 có thiên can Canh Kim, địa chi Tý Thủy. Năm nay là năm chuột vàng, cho nên tử vi nam mệnh tuổi Tý sinh năm 2020 lại có vận mệnh đáng để nghiên cứu hơn.

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/5/2020 nói rằng tài vận của bạn không quá khả quan, cục diện tương hình đẩy bạn vào chỗ bất đắc dĩ phải tiêu tiền nên tiền bạc nhanh chóng hao hụt.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất hôm nay là người kiêu ngạo, không chịu nhún nhường cho nên cũng không đi nhờ cậy ai giúp đỡ. Sự thiếu thốn về mặt tiền bạc lại càng nhiều hơn.

Tử vi hôm nay dự báo bạn sẽ khó lòng thành công với những dự án đầu tư tài chính trong ngày chủ nhật này, cho nên đừng quá vội vàng trong việc quyết định các khoản đầu tư.

 Tử vi ngày 10/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/5/2020 dự báo ận khí tương hình đe dọa xấu đến mặt tình cảm của bạn. 

Người độc thân khá xấu về mặt hình ảnh với đồng nghiệp, bạn bè khác giới vì tính ưa ức hiếp, bắt nạt người khác. 

Người có gia đình cũng có một ngày gia trạch bất lợi. Khi mà bạn luôn hiếu thắng và lấn lướt nửa kia. Hay ra lệnh, dò xét đối phương khiến không khí gia đình bí bách, chỉ trực chờ bùng nổ. 

Tuổi Tuất độc thân nhân hậu, tốt bụng có điều không giỏi ăn nói, nên nhân duyên khó tới trong hôm nay. Kỵ nhất là thái độ bảo thủ không chịu nghe lời người lớn khuyên bảo. Tuổi Tuất có gia đình vì tâm tình bất ổn, hướng nội nên mọi người trong nhà cũng không dám hỏi nhiều. Dễ tự kỷ ám thị, gây ức chế cho mọi người. Đặc biệt nữ mạng ích kỷ cố chấp không lo lắng, săn sóc gia đình. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/5/2020 rơi vào cục diện Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Chú ý đề phòng các bệnh về gan.

Dưỡng Gan sẽ là cách dưỡng sinh tốt nhất cho sức khỏe của bạn hôm nay. Lý luận của Đông y cho rằng, vị chua có tính thu, khi hấp thu vào gan sẽ không có lợi cho việc sản sinh dương khí và khai thông gan khí. 

Vì vậy, áp dụng tiêu chí "ít chua thêm đắng" trong ẩm thực vào những bữa ăn sẽ giúp bạn cải thiện Gan khí. 

Thực đơn hôm nay bạn có thể thêm các món có tính đắng như củ cải , rau thơm, rau hẹ, hành tây,… Củ cải có vị đắng, tính mát, khi nấu chín lại mang vị ngọt, tính bình, ăn vào lập xuân giúp lưu thông khí huyết, khử đờm, ngừng ho,…

Bên cạnh đó rau hẹ cũng là một trong những "ứng cử viên" sáng giá cho thực đơn đầu xuân. Loại rau này còn có tên là "khởi dương thảo", vị cay đắng, giúp bổ thận, ích gan, lợi cho dương khí. 

Đặc biệt, dưỡng gan thường đi đôi với dưỡng tỳ. Để bổ tỳ, dưỡng gan, bạn có thể chế biến món cháo táo đỏ, cháo khoai.

Khai vận

Số may mắn: 3, 4, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 10/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 11/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top