Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 11/5/2020 - Tam hợp hỏa cục, làm việc độc lập

Tử vi tuổi Tuất ngày 11/5/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày 19/04/2020 âm lịch. Tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện tam hợp, nhiều may mắn. Công việc ngày thứ hai trở nên ngẫu hứng và vui vẻ hơn đối với bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 11/5/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 11/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 11 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất ngày 11/5/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày 19/04/2020 âm lịch. Ngày Giáp Dần, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Lao.

Ngày Giáp Dần hay còn gọi là ngày Thiên Quý quý nhân, tọa Tỷ Kiên Thực Thần lâm Quan Lộc. Lộc đến nhân gian là chuyện kỳ tích.

Tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện tam hợp, nhiều may mắn. Công việc ngày thứ hai trở nên ngẫu hứng và vui vẻ hơn đối với bạn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 11/5/2020 dự báo vận thế của bạn hôm nay khá tự do và phóng khoáng. 

Hôm nay là một ngày thiên về tình cảm và sự xốc nổi nhiều hơn. Trong công việc bạn trở nên đầy ngẫu hứng và sáng tạo. Bạn cũng xử lý mọi việc khá bốc đồng, để tình cảm xen vào công việc. Tử vi nói rằng tuổi Tuất hôm nay là một nhà chiến lược gia tài hoa, bạn dẫn dắt đội nhóm mình vượt qua thử thách một cách ngoạn mục. 

Tuy vậy bạn sẽ cần có sự thúc đẩy, tính tích cực để công việc được hoàn thành nhanh chóng và hiệu suất cao hơn. Sự quyết đoán khi làm việc sẽ đem tới một cái nhìn xuyên suốt, giúp người này dễ dàng giải quyết tranh chấp với đồng nghiệp. 

Bói bài Tarot: Quý nhân may mắn của bạn năm 2020 là ai?
Bói bài Tarot: Quý nhân may mắn của bạn năm 2020 là ai?
Bói bài Tarot: Quý nhân may mắn của bạn năm 2020 là ai?

Trong cuộc sống, thành công không chỉ tới từ năng lực và bản lĩnh của bạn mà còn có sự góp mặt của may mắn. Gặp được đúng người, bạn sẽ dễ dàng phất lên như diều gặp gió. Vậy thì năm 2020, ai sẽ là quý nhân giúp đỡ bạn trong cuộc sống, công việc và tình cảm. Hãy cùng thông qua phương pháp bói bài Tarot để tìm câu trả lời nhé!

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 11/5/2020 rơi vào cục diện tam hợp nên tài chính cũng không đến nỗi nào. Bạn nhận được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc hợp tác với đồng nghiệp qua đó kiếm thêm được nhiều thứ hơn. 

Tài vận của bạn hôm nay không đến nỗi nào, tuy nhiên nếu chúng ta muốn phát triển hơn nữa thì bạn cần phải có sự thúc đẩy mạnh mẽ, tích cực để hoàn thành công việc với hiệu suất cao hơn, qua đó kiếm thêm nhiều thu nhập hơn cho bản thân mình.

 Tử vi ngày 11/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 11/5/2020 dự báo vận tình cảm của người này rơi vào bố cục tam hợp rất thuận lợi. 

Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. Bạn thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao.

Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa. Cũng cần nhớ tránh quá thân mật, gần gũi mà gây áp lực cho đối phương. Mối quan hệ nằm trong tam hợp ưa thích tự do, sự phóng khoáng. 

Xem tử vi tuổi Tuất hôm nay dự báo đời sống tình cảm càng thêm vui vẻ vì vợ chồng cùng mang không khí lạc quan yêu đời vào gia đình. Cả hai đều bao dung và dễ dàng chia sẻ mọi suy nghĩ trong ngày hôm nay.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 11/5/2020 rơi vào cục diện Mộc khắc Thổ, nên chú ý đến răng miệng của mình.

Đông y quan niệm răng là phần thừa của xương và thuộc tạng thận. Mặt khác theo lý luận về kinh lạc, kinh dương minh vị đi qua vùng của chân răng nên các chứng trạng của chân răng phản ánh trạng thái hư, thực, hàn, nhiệt của vị và thận. Nói cách khác, đau răng là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ. 

Tuổi Tuất chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước; thường do hỏa nhiệt, phong độc bốc lên phải sơ phong, tán hỏa, mát huyết, tiêu sưng dùng thăng ma 8g, cát căn 8g, xích thược 8g, cam thảo 4g, hoàng cầm 12g, liên kiều 8g, mẫu đơn bì 8g, sinh địa hoàng 16g. Sắc uống. Nếu đau lâu không khỏi thêm sài hồ 6g, tri mẫu 10g.

Khai vận

Số may mắn: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu xanh lục, màu xanh da trời, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 11/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 12/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top