Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/4/2020: 24 tiếng năng suất

Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/4/2020 là ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Ngọ Hỏa thì sinh Tam Hội cục. Bản mệnh lại được Thái Cực soi chiếu thì là điềm đại cát. Tuổi Tỵ sẽ vô cùng thuận lợi trong ngày hôm nay, công việc, tình cảm đều tốt lành. Cần chú ý chăm sóc sức khỏe. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 9/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 9 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4 

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Gà, tuổi Thân 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Rắn 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

 Tử Vi Ngày 9/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Tỵ là người có chí tiến thủ trong công việc. Bạn không bao giờ nghĩ rằng mình thiếu thời gian bởi tuổi Tỵ luôn biết cách sắp xếp công việc hợp lý để hoàn thành tất cả. Cuộc sống của bạn rất tuyệt vời, bạn biết điều gì là quan trọng và cố gắng biến chúng thành hiện thực, đồng thời gạt hết những chuyện vặt vãnh sang một bên.

Tạo hóa cho mọi người cùng một quỹ thời gian, nhưng sự khác biệt nằm cách mà ta sử dụng nó. Người thành công là người biết sử dụng thời gian vào những việc quan trọng.

Tài vận

Tình hình tài chính trong ngày khởi sắc trông thấy. Bạn tin vào việc quản lý tài chính hiệu quả, tuổi Tỵ thích được kiểm soát tiền bạc của mình. Nhiều người cho rằng: “Tôi sẽ quản lý khi có nhiều tiền” là một sai lầm thường thấy và cần phải bị gạt bỏ trước khi nói về quản lý tài chính.

Lập luận này không khác gì việc “tôi sẽ chăm chỉ học tập khi tôi đạt được những điểm 10”. Nếu bạn không biết quản lý tốt những gì bạn đang có, cuộc sống sẽ chẳng bao giờ cho bạn thêm cái gì.

Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của bạn đương độ ngọt ngào, đơm hoa kết trái. Hai bạn ưu tiên dành thời gian cho nhau trong những ngày nghỉ và thường xuyên gặp gỡ gia đình đối phương. Điều đó cho thấy hai bạn đều rất nghiêm túc và có mong muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

Nếu bạn được xem như một phần của gia đình anh ấy cũng như nhận được sự ủng hộ cho mối quan hệ của cả hai thì bạn quả là một người may mắn. Rất có thể hai bạn chính là tình yêu đích thực của nhau.

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Tỵ ngày này cần đề phòng Hỏa vượng khiến đau nhức đầu, mỏi mắt,... Sức khỏe của mắt được liên kết với sức khỏe và sức khỏe tổng thể của bạn, vì vậy hãy tập thể dục thường xuyên. Dành ít nhất 30 phút tập thể dục vào mọi ngày trong tuần. Làm như vậy có thể thúc đẩy lưu thông máu, là cần thiết để mang các chất dinh dưỡng có lợi cho đôi mắt của bạn.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top