Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/4/2020: Mượn rượu tỏ tình

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/4/2020 là ngày Quý Mùi tháng Canh Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Mùi Thổ thì sinh Tam Hội cục. Sức mạnh Tam Hội có thể giúp khắc chế xui xẻo mà ngày hắc đạo đem tới. Con giáp Tỵ nếu lựa chọn giờ cát để tiến hành đại sự thì công việc, tài chính, tình cảm đều hết mực hanh thông. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 10/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 10 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 10/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Tỵ làm ăn tiến tới, thu về nhiều thành công trong ngày hôm nay. Tuổi Tỵ là người có tư duy rất thực tế, bạn hiểu rõ nên làm gì và không nên làm gì để giành được chiến thắng của mình. Tư duy thực tế dẫn đến những thành tựu xuất sắc trong lãnh đạo và quản lý vì nó yêu cầu mọi người phải đối mặt với sự thật.

Họ bắt đầu xác định mục tiêu của mình và vạch ra kế hoạch nhằm phác họa đường đi nước bước. Khi mọi người tham gia vào tư duy thực tế, họ cũng bắt đầu đơn giản hóa những thủ tục rườm rà hàng ngày làm cho công việc có tính hiệu quả cao hơn.

Tài vận

Tài chính cũng theo công việc mà tốt dần lên. Thực ra không phải là do may mắn mà là kết quả của việc tuổi Tỵ đã bỏ nhiều công sức trong thời gian vừa qua. Đây là lúc bản mệnh gặt hái thành quả trong công việc, lương thưởng đều có dấu hiệu tăng. Không được lãng phí tiền, phải tôn trọng tiền bạc. Bởi vì tiền là tài sản, có thể dùng để sáng tạo nhiều của cải hơn, từ đó đem đến cho bạn sự tự do lớn hơn. 

Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Tình cảm

Về tình cảm, tuổi Tỵ gặp ngày có Nguyệt Hư thì chuyện tình duyên không khởi sắc cho lắm, dường như người kia đang giận dỗi bạn vì điều gì đó. Đàn ông tuổi Tỵ cuốn hút, thông minh nhưng khi đứng trước tình yêu đích thực thì lại có phần lúng túng. Cách tốt nhất để thể hiện tình yêu với nửa kia là để cho cả thế giới biết hạnh phúc của cả hai.

Đừng ngại thể hiện một chút cử chỉ lãng mạn để người yêu cảm thấy tự hào với mọi người bằng việc nắm tay khi đi dạo trên đường, vén tóc trên khuôn mặt hoặc đọc chung một quyển sách trong quán cà phê. Bạn cũng không nhất thiết phải làm cố gượng điều đó trước mặt mọi người nếu bản thân không muốn. Khi thể hiện tình yêu với cả thế giới một cách tự nhiên, bạn sẽ được yêu nhiều hơn.

Sức khỏe

Sức khỏe của con giáp này rất tốt. Tuy nhiên, bạn không nên "mượn rượu tỏ tình" để giải quyết các vấn đề tình cảm của mình đâu nhé. Không cần thử phương pháp cải thiện sức khỏe thông qua việc uống rượu. Rượu ngoài việc tăng năng lượng trong cơ thể, về dinh dưỡng thì rượu không được liệt vào danh sách chất dinh dưỡng, vì vậy kiến nghị giảm dần lượng rượu uống vào cơ thể cho đến khi cai hẳn được rượu.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top