Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 7/4/2020: Gắn bó keo sơn

Tử vi tuổi Tỵ ngày 7/4/2020 là ngày Canh Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Thìn Thổ thì sinh Kiếp Sát. Kiếp Sát là điềm báo xấu về tài lộc, con giáp này cẩn thận làm ăn thất thoát, thua lỗ trong ngày. Ngũ hành Hỏa sinh Thổ thì chuyện tình cảm khá tốt đẹp, bản mệnh không cần phải lo nghĩ quá nhiều. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 7/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 7/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

Số may mắn: 3, 4, 9 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 7/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Tỵ làm kinh doanh, buôn bán hôm nay không khởi sắc trong công việc. Tình hình bệnh dịch khiến các công việc liên quan đến bất động sản, du lịch, ăn uống,... đều xuống dốc.

Nếu công ty của tuổi Tỵ không thuộc các ngành bị ảnh hưởng trực tiếp thì bản mệnh nên chọn hướng đi khác: tận dụng thời gian này để cải thiện bộ máy, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới cho thị trường khởi sắc. Việc làm ăn có thành công hay không dựa nhiều vào bản lĩnh và tầm nhìn của tuổi Tỵ.

Tài vận

Tài chính xuống dốc, e rằng trước khi tới được thành công, con giáp này sẽ phải chịu thua thiệt trước. Kiếp Sát ảnh hưởng làm bạn khó thu lời trong tài vận. Nếu quá khó khăn thì tuổi Thìn nên nhờ cậy gia đình, bạn bè. Họ là những người bạn có thể tin tưởng và sẵn sàng hỗ trợ tài chính cho bạn. Ngoài ra, hãy cắt giảm những chi tiêu không hợp lý, không cần thiết và không cần ưu tiên. 

Tài vận tuổi Tị năm 2020: Cầu tài thuận lợi nhưng phát tài bất lợi
Tài vận tuổi Tị năm 2020: Cầu tài thuận lợi nhưng phát tài bất lợi
Tài vận tuổi Tị năm 2020: Cầu tài thuận lợi nhưng phát tài bất lợi

Năm Canh Tý 2020 có thái tuế Tý Thủy, can là Canh Kim, Kim và Thủy đồng vượng. Có lẽ không ít người đang rất muốn tìm hiểu xem tài vận của mình trong năm mới sẽ có gì đổi khác. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo xem tài vận tuổi Tị năm 2020 sẽ ra sao.

Tình cảm

Về tình cảm, ngũ hành tương sinh nên tuổi Tỵ cứ an tâm là tình cảm vợ chồng bạn vẫn vững mạnh, gắn kết. Người kia là tri kỷ của bạn, họ sẽ không vì thời điểm khó khăn mà bỏ đi, quay lưng với bạn. Trò chuyện, tâm sự với nhau là một cách để dung hòa sự khác biệt, giải tỏa mọi thắc mắc hiểu lầm giữa 2 cá thể.

Yêu thương, thể hiện tình cảm, đánh giá cao và dành thời gian cho nhau để xây dựng sự thân mật có thể tạo ra chất keo giữ mối quan hệ của bạn với nửa kia. Vợ chồng thường xuyên tâm sự với nhau sẽ khiến cho mối quan hệ vợ chồng trở nên hài hòa hơn và thậm chí giúp người này tôn trọng người kia hơn.

Sức khỏe

Sức khỏe của con giáp này khá tốt, tuổi Tỵ cần tập trung tinh thần để giải quyết các vấn đề công việc. Muốn tập trung tốt thì việc đầu tiên là cần có một giấc ngủ ngon lành. Sự gián đoạn giấc ngủ không chỉ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tâm thần. Những người có vấn đề về giấc ngủ kéo dài có nhiều khả năng bị suy giảm trạng thái tinh thần. Hãy nghỉ ngơi khi bạn thấy cần nhé!

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 7/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top