Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/4/2020: Kiên nhẫn trong tài chính

Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/4/2020 là ngày Tân Tỵ tháng Canh Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, bản mệnh tuổi Tỵ được nhiều phúc tinh soi chiếu, Quốc Ấn hiện diện đem đến những may mắn trong công việc cho người tuổi Tỵ. Tuy nhiên, nhắc nhở con giáp này cần cẩn thận trong các vấn đề tài chính. Sức khỏe và tình cảm đều khá tốt. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 8/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 8 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Tỵ Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:      
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:     

Số may mắn: 2, 3, 6,7

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Màu vàng, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Tỵ (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 8/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Tỵ được Quốc Ấn hộ mệnh nên công việc dễ dàng hơn. Bạn giữ được tinh thần tập trung cao độ và đưa ra nhiều quyết định chính xác. Tuổi Tỵ hiểu được giá trị của các mối quan hệ trong công việc và bạn hết lòng tận dụng những liên hệ mà mình có.

Một phần quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ là tiếp tục tương tác với người bạn đã biết. Khi hai bên biết nhau nhiều hơn, về đời tư và công việc thì bạn thiết lập được một mối quan hệ thân thiết hơn, có khả năng tác động đến sự hài lòng của bạn.

Tài vận

Vận trình tài lộc ở mức trung bình, thời điểm đầu tư của bạn chưa đến đâu tuổi Tỵ ạ. Hãy kiên nhẫn hơn một chút nhé. Có một câu nói rất hay về đầu từ tài chính như sau: "Để đầu tư thành công cần có thời gian, quy tắc và sự kiên nhẫn. Không cần biết bạn tài năng tới đâu hay nỗ lực thế nào, mọi việc đều cần có thời gian. Bạn không thể sinh em bé trong vòng 1 tháng chỉ bằng cách làm cho 9 người phụ nữ mang bầu."

Tình cảm

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ rất êm đẹp. Bạn và người kia đều ủng hộ những quyết định của đối phương. Đó chính là sự tôn trọng và thấu hiểu trong tình yêu.Trước khi quyết định một điều gì, hẳn bạn hoặc người ấy đều đã có những suy nghĩ thấu đáo, hoặc bạn và người ấy cũng đã bàn bạc với nhau. Việc bạn và người ấy có những quyết định sau đó hoàn toàn là quyền tự do cá nhân và chúng ta cần phải biết tôn trọng điều đó. 

Sức khỏe

Ngũ hành "hòa thuận", tuổi Tỵ giữ được sức khỏe tốt và tinh thần tươi vui. Có nhiều cách giữ sức khỏe tốt kì lạ mà bạn ít khi nghĩ tới và một trong số đó là... cắt móng tay.

Móng tay dài chính là ổ chứa vi khuẩn, vi trùng gây nhiều mầm bệnh. Khi bạn chạm vào mọi thứ các mầm gây bệnh sẽ lưu trú vào móng tay bạn và có thể sẽ chuyển vào miệng bạn nếu bạn cầm thức ăn nhất là những người hay có thói quen cắn móng tay. Cắt móng tay là góp phần chăm sóc tốt sức khỏe.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top