Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/4/2020: Thói quen tạo nên sự giàu có

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/4/2020 là ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Mão Mộc thì sinh Dịch Mã tinh. Dịch Mã là điềm lành trong công việc, nhưng việc này cũng đồng nghĩa với các thay đổi và di chuyển. Kết quả của sự thay đổi này là tốt hay xấu thì phụ thuộc nhiều vào bản thân tuổi Tỵ.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 6/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

Số may mắn: 6, 7, 1,

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2,  5, 8 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

 Tử Vi Ngày 6/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng công việc của bạn bận rộn hơn thường ngày. Con giáp này không ưa ngày thứ Hai cho lắm và thái độ của bạn cho thấy điều đó. Điểm chung nhất của những người thành công là họ có một thói quen buổi sáng và/hoặc một thói quen buổi tối.

Việc có được một thói quen phù hợp với cuộc sống của mình rất quan trọng. Nó không nằm ở chỗ bạn phải thiết lập một “nghi lễ” gì quá hoành tráng mỗi ngày, mà chỉ cần thiết lập một kế hoạch phù hợp để bộ não và cơ thể bạn chờ đợi và thực hiện nó.

Tài vận

Về tài vận, tuổi Tỵ cần chờ đúng thời cơ chứ đừng vội vàng. Hôm nay không phải là ngày may mắn tiền tài đối với bạn đâu. Sẽ dễ dàng hơn để tiết kiệm khi bạn đi đến tận cùng lý do tại sao bạn phải chi tiêu. Ví dụ, bạn cố mua nhiều quần áo vì muốn gây ấn tượng với ai đó không?

Hay bạn luôn dành tiền cho việc đi ăn ngoài vì bạn không có đủ thời gian để nấu ăn ở nhà? Nếu bạn không cần tập trung vào việc gây ấn tượng với người khác hoặc bạn chưa thiết lập kỷ luật tài chính, đã đến lúc xử lý những thói quen xấu này.

Tình cảm

Chuyện tình cảm trong ngày đầu tuần rất yên ấm, hạnh phúc. Tuổi Tỵ biết những gì thật sự quan trọng trong trái tim của bạn. Bạn bắt đầu mỗi ngày với ý định chăm sóc bản thân thật tốt. Nếu muốn đem ánh sáng chiếu rọi lên người khác, đầu tiên bạn cũng phải biết cách tỏa sáng ánh sáng thuộc về riêng mình.

Một khi bạn có thể dũng cảm nhìn vào chính bản thân, tìm hiểu con người thật của mình, tôn vinh sự khác biệt của mình, bạn sẽ có khả năng tự tin nắm bắt những khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc trong đời.

Sức khỏe

Về sức khỏe, con giáp này giữ được tinh thần tươi vui, khỏe khoắn. Bản mệnh có thể bổ sung Hỏa khí để áp chế Mộc khí từ địa chi ngày bằng các thực phẩm có màu đỏ. các loại thực phẩm màu đỏ thường chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng, giúp chuyển đổi carbohydrate, protein và chất béo thành năng lượng tốt cho cơ thể. Các chất chống oxy trong thực phẩm màu đỏ có khả năng chống lại bệnh tim, ung thư tuyến tiền liệt đồng thời cũng làm giảm nguy cơ đột quỵ và thoái hóa điểm vàng.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 6/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 7/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top