Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/4/2020: Khi điều kiện không cho phép

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/4/2020 là ngày Mậu Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Dần Mộc thì bản mệnh rơi vào cục diện hình hại. Can Lộc hiện diện là điềm báo hao hụt tài sản, bản mệnh cần hết sức giữ gìn. Ngoài ra, tương hình và tương hại cũng khiến chuyện công việc, gia đạo của tuổi Tỵ không mấy bình yên.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 5/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Dần Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Số may mắn: 6, 7, 1,

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2,  5, 8 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

 Tử Vi Ngày 5/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng sự nghiệp tuổi Tỵ có phần giảm sút do cục diện Tỵ Dần tương hại. Công việc bị ảnh hưởng nhiều nhất vì thế bản mệnh không nên tiến hành những việc quan trọng, tinh thần không tốt sẽ dễ có những hành động và quyết định sai lầm, gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Ngoài ra nếu tuổi Tỵ có kế hoạch kinh doanh, buôn bán thì cũng nên tính kỹ, xác định rõ mục tiêu và kế hoạch rõ ràng mới tiến hành, chớ nên vội vàng hấp tấp mà dễ hỏng việc. Con giáp này nên chọn người mệnh Hỏa hoặc Mộc để hợp tác thì sẽ có lợi cho cả đôi bên.

Tài vận

Can Lộc chiếu mệnh, tuổi Tỵ dễ gặp tình trạng thất thoát tiền của. Những người đang sống trong những năm 20 và 30 tuổi đều chịu rất nhiều áp lực đến từ việc phải theo kịp bạn bè. Có khi bạn của bạn đang chuẩn bị mua một chiếc xe tốt hơn hoặc mua một căn nhà, nhưng nếu như điều kiện tài chính của bạn không cho phép để làm theo họ, thì đừng cố nữa.

Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa
Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa
Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa

Trong năm 2020, tuổi Tị có nhiều sự thay đổi vận thế. Sự nghiệp có thể gặp một số cản trở, bế tắc cần phải nhờ đến quý nhân hóa giải. Tình cảm ổn định, hy vọng sẽ có kết quả tốt đẹp. Năm nay muốn phát triển cần phải sử dụng các loại màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 phù hợp, để có thể đáp ứng tốt cho bạn thuận lợi phát triển.

Tình cảm

Nam giới tuổi Tỵ nên tỏ rõ lập trường của mình trong chuyện tình cảm. Nếu bạn thích cô ấy thì hãy nghiêm túc với tình cảm này, đừng yêu nửa vời với cô ấy và càng không nên mập mờ với những cô gái khác. Trong tình yêu chính là như vậy, nếu bạn mập mờ thì bạn sẽ chẳng bao giờ có được một mối tình chân thành, đồng thời cũng sẽ làm cô ấy tổn thương. Chúng ta nên chân thành hơn trong tình yêu, chung tình và tin tưởng luôn đứng ở vị trí đầu.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn khá tốt, tuổi Tỵ được Mộc dưỡng nên không gặp các vấn đề bệnh tật. Con giáp này nên chú ý cân bằng dinh dưỡng để lúc nào cũng giữ được trạng thái cơ thể tốt nhất. Trứng là nguồn cung cấp protein lớn cho cơ thể.

Thành phần của lòng trắng trứng là albumin, một protein quan trọng trong cơ thể. Tuy nhiên, lòng đỏ trứng gà bản chất là chất béo, có chứa lecithin. Ăn nhiều lòng đỏ trứng gà sẽ làm tăng cholesterol, không tốt cho cơ thể. Nhưng ăn lòng trắng mà không ăn lòng đỏ thì chán chết, vậy nên ăn ít thôi nhé.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top