Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/5/2020: Tốt việc nên lộc "thơm lấy"

Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/5/2020 là ngày Đinh Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Mùi Thổ thì sinh Chính Tài. Ngoài ra bản mệnh còn có Tý Kiên hỗ trợ vận trình trong ngày. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 4/5/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 4 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

 Tử Vi Ngày 4/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Chính Tài tọa Tỷ Kiên đem tới một ngày nhiều may mắn trong công việc, chủ yếu do vận tài lộc tốt nên công việc được "thơm lây". Tỷ Kiên và Chính Tài là hai trong Thập Thần không có nhiều mối quan hệ xung đột trực tiếp. Nên vận số người này được coi là bình yên thuận lợi. Sự nghiệp dễ dàng mở rộng, có nhiều cơ hội làm việc, làm ăn tự tìm tới. 

Chính Tài đem đến cho mệnh này tính cách chính trực, ghét sự hiểm ác. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. Người có Tài Tinh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay. 

Tài vận

Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ …

Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghét cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình. 

Tình cảm

Thường vận tình cảm của mạng có Tỷ Kiên không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực. Một là bạn cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy.

Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn. Tiếp nữa là thay đổi quan niệm tình yêu cần bình đẳng, bạn nên biết rằng không bao giờ có sự bình đẳng trong tình yêu. Cảm xúc không giống nghĩa vụ quyền lợi chính trị.

Yêu chính là hi sinh, tính toán nhiều ít thì không còn là tình yêu nữa. Nó cũng giống như được mất trong kinh doanh vậy. Nếu bạn đã nguyên yêu ai đó thì không nên cầu mong quá xa xỉ. Yêu cũng cần có sự chia sẻ và bao dung. 

Sức khỏe

Những loại thực phẩm lên men tự nhiên như bắp cải muối cũng chứa nhiều probiotic. Theo nghiên cứu vào năm 2018 đăng trên tạp chí Thực phẩm sinh học, món bắp cải này chứa những vi khuẩn axit lactic như Lactobacillus brevis có khả năng giảm nguy cơ mắc bệnh cúm ở trẻ nhỏ.

Được làm từ loại rau củ tự nhiên, bắp cải muối cũng sở hữu nhiều chất xơ, kali, vitamin C và vitamin B. Ngoài ra, món ăn làm từ dưỡng chất thực vật này cũng sở hữu đặc tính chống ung thư đáng kinh ngạc. Tuổi Tỵ hãy thêm thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày của mình nhé. 

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8 

Số kiêng kỵ: 9, 

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top