Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/5/2020: Lâm Quan kiên cường

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/5/2020 là ngày Mậu Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Thân Kim thì sinh Lục Hợp. Ngoài ra, bản mệnh còn có Lâm Quan hỗ trợ vận trình cuộc sống. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 5/5/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 5 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thân Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp:      Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:      

 Tử Vi Ngày 5/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận sự nghiệp của người này được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Trong công việc bạn dễ dàng thu hoạch hiệu quả quả công việc. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn. 

Hôm nay bạn dễ dàng tìm được sự đồng cảm, tư tưởng và quan điểm dung hòa với mọi người trong công ty. Với khả năng tư duy kín kẽ, làm việc tận tâm tận lực, cách lên kế hoạch chi tiết giúp công việc của bạn được giải quyết gọn gàng triệt để.

Sự thông minh, tự tin, dám làm dám chịu, dám đương đầu cạnh tranh sẽ là ưu điểm của bạn trong hôm nay. Có điều cần tránh tính cách cả thèm chóng chán, hay thay đổi. Bạn sẽ được đồng nghiệm chỉ dẫn nhắc nhở rất nhiệt tình, từ đó đem tới sự hoàn mỹ trong công việc. 

Tài vận

Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người này mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay.

Lâm Quan cũng mang ý nghĩa bạn phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền. Dù có vất vả nhưng trái ngọt thu hoạch rất đáng để chờ đợi. Bạn có thể tự mình tạo ra một chân trời mới trong mặt tài lộc. Bởi bạn không hề sợ sóng gió, trở ngại. Với bạn đó là những điều tất yếu sẽ xảy ra trên con đường thành công của tài vận. 

Tình cảm

Hôm nay bạn dễ dàng tìm được sự đồng cảm, tư tưởng và quan điểm dung hòa với mọi người trong nhà. Sự thông minh, tự tin, dám làm dám chịu, dám đương đầu cạnh tranh sẽ là ưu điểm thu hút người khác. Có điều cần tránh tính cách cả thèm chóng chán, hay thay đổi. Chuyện tình cảm cần kiên trì, có lòng tin thì mới thuận lợi được. 

Lâm Quan tọa tình cảm đại diện cho một ngày ngẫu hứng và lãng mạn. Bởi Lâm Quan đem tới tính cách ưa lên kế hoạch, thích nghệ thuật. Nên người đang yêu sẽ gặp thuận lợi. Bạn đã nung nấu ý định chuẩn bị một bữa tối, một buổi gặp mặt bất ngờ cho đối phương. Hoặc đơn giản là chuẩn bị một món quà để thể hiện lòng mình. 

Sức khỏe

Một số người thích đọc sách dưới ánh sáng mặt trời vào mùa đông hoặc tiết trời đẹp. Tưởng rằng vừa có thể tắm nắng, vừa tranh thủ học hành, đúng là một công đôi việc. Thực ra, cách làm này không đúng, đọc sách dưới ánh sáng mặt trời để ánh nắng chiếu trực tiếp vô cùng có hại cho mắt.

Trong ánh sáng mặt trời có chứa tia cực tím và tia hồng ngoại mà mắt thường không thể thấy, nếu mắt bị tia cực tím chiếu trực tiếp quá lâu sẽ làm tổn thương các tế bào nhãn cầu, khiến hai mắt bị đau nghiêm trọng, phải một vài ngày sau đó mới có thể trở lại bình thường.

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top