Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/3/2020: Tình cảm hơn vật chất

Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/3/2020 là ngày Mậu Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Thìn Thổ thì sinh Kiếp Sát, Can Lộc. Hai điềm báo về tài vận này gặp nhau thì tuổi Tỵ không gặp lợi trong chuyện tài chính. Con giáp này mất nhiều hơn được, tiền vào nhỏ giọt. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 26/3/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/3/2020

Dương lịch: Ngày 26 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Thìn Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 26/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng hôm nay, tuổi Tỵ làm kinh doanh, buôn bán sẽ không có nhiều may mắn. Việc làm ăn của bạn chịu ảnh hưởng nặng nề từ các cấm vận biên giới, hải quan trong mùa đại dịch.

Về phương diện công việc trong ngày thứ Năm này, tuổi Tỵ nên hạn chế các lựa chọn lại và đừng ngại áp đặt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt cho dự án mình thực hiện. Nghe hơi ngược nhưng điều này sẽ giúp con giáp này có nhiều cơ hội hơn khi đã có chỗ đứng nhất định.

Tài vận

Kiếp Sát là nạn phá tài, e rằng tuổi Tỵ sẽ phải bỏ tiền túi ra để bù tiền cho công việc đang thất thoát. Đồng thời, thói quen chi tiêu của bạn khiến bạn "nếm đủ" cảm giác khốn khổ khi cần mà ví tiền lại phản chủ. Khuyên người tuổi Tỵ rằng khi có tiền tuổi Tỵ hãy phân chia thành từng khoản rạch ròi, ngoài tiền ăn tiêu thì trong đó có cả tiền tiết kiệm nữa.

Tình cảm

May mắn là chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Bạn và gia đình vẫn luôn đồng lòng, sát cánh bên nhau. Bạn và người ấy có nhiều cơ hội đi đến hôn nhân hạnh phúc.

Các cặp đôi sau khi trải qua sóng gió, thử thách thì ngày càng biết trân trọng và vun vén mối quan hệ của mình hơn. Cuộc sống gia đình êm đềm hạnh phúc giúp cho tuổi Hợi thoải mái tinh thần phấn đấu cho sự nghiệp. 

Sức khỏe

Ngủ đủ giấc mỗi ngày là yếu tố quan trọng đảm bảo cho sức khỏe của chúng ta. Dù bạn đang ở trong tình trạng ốm mệt, stress, lo lắng… cũng đều có thể giải quyết bằng một giấc ngủ. Song đừng kéo dài giấc ngủ vì đôi khi chúng lại có tác dụng ngược lại.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 27/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top