Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 08-05-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/3/2020: May mắn tới rồi!

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/3/2020 là ngày Ất Sửu tháng Kỷ Tỵ năm Canh Tý. Hôm nay, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Sửu Thổ thì sinh Tam Hợp cục. Tuổi Tỵ được dự báo nhiều may mắn trong tài lộc, công việc và tình cảm. Đào hoa tinh Mộc Dục và ngôi sao may mắn Kim Điển cùng hội ngộ trong ngày này. Tuổi Tỵ bất ngờ khi thấy cuộc sống tràn ngập cơ hội mới. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 23/3/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/3/2020

Dương lịch: Ngày 23 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Sửu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Sửu Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 2, 3, 4, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 23/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Con giáp tuổi Tỵ sẽ có một ngày mới buôn may bán đắt, công việc khới sắc trông thấy. Người làm văn phòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được cấp trên khen ngợi.

Hơn thế nữa những người theo nghiệp buôn bán cũng có một ngày làm ăn phát tài phát lộc, giành được thành công trong việc kinh doanh của mình. Tuổi Tỵ biết chắt lọc thông tin, nắm bắt xu hướng, đáp ứng nhu cầu khách hàng nên khách hàng nườm nượp.

Tài vận

Xem tử vi thấy rằng vận trình tài lộc của tuổi Tỵ có cát thần Kim Điển chỉ lối nên tăng tiến không ngừng, tài lộc hanh thông. Người làm công ăn lương ngoài công việc chính thì nay bản mệnh có thêm việc phụ, kiếm tiền bằng chính tài năng của mình. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều đến chuyện chi tiêu.

Tình cảm

Nhờ có quý nhân mà tuổi Tỵ trong ngày thứ Hai này trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái, tạo nền tảng vững chắc cho cuộc tình phát triển, cũng là nơi tình yêu sẽ bắt đầu. Mưa dầm thấm đất, tình cảm của bản mệnh với đối phương ngày càng trở nên thân thiết, sâu sắc hơn.

Ngoài ra, con giáp này cần phải dành thêm thời gian cho người thân của mình. Dù đối phương có thông cảm và bao dung cho những bận rộn của bản mệnh thì cũng đừng lấy đó làm lý do bỏ bê gia đình.

Sức khỏe

Nếu cảm thấy nơi mình làm việc hay căn phòng đang ở quá chật hẹp và ngột ngạt, luôn khiến bản mệnh căng thẳng và mệt mỏi thì hãy ra ngoài đón nắng và hít thở không khí trong lành. Ánh nắng mặt trời sẽ giúp nạp lại năng lượng, điều chỉnh nhịp sinh học của cơ thể rất tốt.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top