Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/3/2020: Xích lại gần nhau hơn

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/3/2020 là ngày Bính Dần tháng Kỷ Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Dần Mộc thì bản mệnh rơi vào cục diện tương hình xen tương hại. Đây là dấu hiệu xấu, con giáp Tỵ cần chú ý các mặt trong cuộc sống, đặc biệt là vấn đề tiền bạc, tài chính. Công việc được Thiên Quan hỗ trợ. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 24/3/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/3/2020

Dương lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Dần Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 3, 4, 8 

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội, màu da cam 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Tỵ (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

 Tử Vi Ngày 24/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Tỵ được Thiên Quan hỗ trợ đường công việc thì sẽ phát huy được những năng lực cá nhân. Thiên Quan là cát thần, đem đến cho bạn bản lĩnh và sự tự tinh, con giáp Tỵ không chỉ thông minh tài trí mà còn mạnh mẽ và vững bước trước sóng gió. Tuy nhiên, ngày này ngũ hành không thuận, dễ làm nổi lên những mặt xấu của Thiên Quan. Tuổi Tỵ cần đề phòng họa tiểu nhân. 

Đường công danh sự nghiệp gặp phải rắc rối, phải hết sức tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt. Hãy giữ thái độ bình thản và đừng để người khác biết cảm xúc và suy nghĩ của mình vì đó là cơ sở để đối phương dễ làm hại nhất.

Tài vận

Ngày thứ Ba này, nguồn thu nhập của tuổi Tỵ khá tốt, cả người làm công ăn lương lẫn kinh doanh cũng đều có lộc. Nếu bản mệnh làm kinh doanh thì có thể có cơ hội phát tài, nắm bắt được cơ hội ngay từ lúc mọi người còn chưa nhìn ra, người dám nghĩ dám làm thì thành công sẽ chẳng còn quá xa vời.

Tình cảm

Nếu con giáp này còn độc thân cũng có thể gặp được nhân duyên ưng ý ngay trong những tình huống khó khăn. Chính lúc đó tuổi Tỵ mới cảm thấy đồng cảm và nảy sinh tình cảm với đối phương, sự chia sẻ khiến cho hai trái tim xích lại gần nhau hơn.

Người có đôi có cặp thoải mái là chính mình. Đối phương luôn hiểu và thông cảm cho những điều con giáp này đang phải trải qua nên lúc nào cũng ở bên động viên và cố gắng hết sức để bản mệnh thấy thoải mái mỗi khi hai người ở bên nhau.

Sức khỏe

Sức khỏe là thứ mà tuổi Tỵ nên chú ý chăm sóc. Bạn có thể bổ sung Hỏa khí để căn mệnh thêm cứng cỏi, cơ thể thêm dẻo dai, khỏe mạnh. Con giáp này thích hợp với những môn thể thao mang tính cá nhân hơn là đoàn, nhóm. Bạn có thể đạp xe, chạy bộ ở những nơi yên tĩnh, thoáng mát để thanh thản tinh thần, tiêu hao năng lượng xấu. 

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top