Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 22/4/2020: Cơm sôi lửa bớt

Tử vi tuổi Tỵ ngày 22/4/2020 là ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Mùi Thổ thì bản mệnh có Kim Điển hộ mệnh. Kim Điển là sao tốt mang đến may mắn tài lộc, ngoài ra chuyện tình cảm trong ngày cũng thập phần thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 22/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 22/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 22 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 22/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng tuổi Tỵ ăn nên làm ra trong ngày thứ Tư này. Nhất là những con giáp làm kinh doanh, buôn bán. Người tiêu dùng hạn chế đi mua sắm, tuôi Tỵ nên đẩy mạnh bán hàng qua các kênh gián tiếp như mạng xã hội, website, thậm chí điện thoại tư vấn cho khách hàng để họ không phải đến cửa hàng rồi sau đó nhân viên hoặc đơn vị vận chuyển sẽ giao đến tận nhà cho khách. Trong cái rủi có cái may, có thể xem đây là cơ hội để chấn chỉnh, sàng lọc lại thị trường.

Tài vận

Tuổi Tỵ đừng bao giờ quên rằng: Đầu tư luôn đi đôi với rủi ro. Sẽ rất tuyệt vời khi bạn đầu tư vào lúc trẻ, điều đó đồng nghĩa với việc bạn có khả năng đầu tư vào các khoản đầu tư dài hạn, ví dụ như khoản hưu trí của bạn.

Những khoản đầu tư này ít rủi ro hơn so với giao dịch chứng khoán nhanh chóng bởi những người thực sự không thể hiểu được những gì họ làm. Mặc dù đầu tư có thể có rủi ro, nhưng tốt nhất là bạn nên đối phó với rủi ro đó, bởi vì không đầu tư có thể khiến bạn tốn nhiều tiền hơn là mất một ít tiền cho một khoản đầu tư tồi.

Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Tình cảm

Câu ca dao luôn đúng: “Chồng giận thì vợ bớt lời; Cơm sôi bớt lửa một đời không khê”. Tuổi Tỵ luôn tươi cười, vui vẻ sẽ mang tới động lực và thiện cảm rất lớn từ người bạn đời và ngược lại. Hãy cố gắng sống thoải mái, ứng xử nhẹ nhàng ân cần với người ấy để cuộc sống vợ chồng hòa thuận, ấm êm.

Thương nhau là một chuyện nhưng cư xử đúng mực, khôn ngoan để tình cảm ấy ngày càng phát triển là một chuyện khác. Vợ chồng với nhau nào phân biệt thắng thua, ai thắng thì mối quan hệ cũng sẽ bị rạn nứt. Vậy thôi, mỗi người nhường nhau một ít cho vui cửa vui nhà.

Sức khỏe

Sức khỏe trong ngày rất ổn định nhưng con giáp này cũng đừng quên chăm sóc bản thân nhé. Nên ăn bữa trưa giàu năng lượng, nhiều chất xơ nhưng không nên quá nhiều đạm để lấy sức làm việc buổi chiều mà không sợ bị nặng bụng. Nên ăn trưa sau 12 giờ - thời điểm cơ thể tiêu hóa thực phẩm tốt nhất. 

Số may mắn: 2, 3, 4 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 22/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top