Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/4/2020: Kiểm soát suy nghĩ của mình

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/4/2020 là ngày Bính Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Thân Kim thì bản mệnh rơi vào cục diện tương phá. Con giáp Tỵ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện thị phi trong ngày hôm nay. Ngoài ra, vận trình tài lộc cũng không tốt. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 23/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 23 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thân Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 23/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng bạn làm việc dựa theo sở thích và trực giác. Nên khi sự hồ đồ qua đi bạn lại cảm thấy hối hận hết mức. Tính cách điển hình là phong lưu tài tử. Điều này đem đến nhiều tài năng cho bạn nhưng cũng sẽ thiệt thòi vì bạn không được chuyên tâm vào công việc chuyên môn. Với người này làm việc cần phải tự mình làm, kiên trì không được ỷ lại lười biếng thì mới thành công. 

Đôi khi hành vi tạo nên suy nghĩ, đôi khi suy nghĩ lại tạo ra hành động. Chuẩn bị mọi tình huống và rũ bỏ màn độc thoại nội tâm tiêu cực. Nghĩ rằng "Trời ơi, mình lười quá, thật vô dụng" sẽ chẳng đưa bạn tới đâu cả. Vì vậy, hãy dừng lại. Chỉ mình bạn mới có quyền kiểm soát suy nghĩ của mình.

Tài vận

Người này bị tài vận gây khó khăn nên bạn khá thực tế trong hôm nay. Trong các mối quan hệ xã giao bạn ghét nhất là những lời nói khoác lác, không thực tế. Bạn làm việc chắc chắn và rất tích cực. Nhưng nhớ đừng làm quá sức, có điềm sức khỏe không tốt.

Có một điều bạn cần quán triệt ngay đó là để tiết kiệm tiền không phải là công việc một sớm một chiều. Ngược lại, hàng ngày bạn phải biết cách chi tiêu và lên kế hoạch tiết kiệm. Có như vậy mới trở thành thói quen và tiết kiệm được lâu dài.

Tài vận tuổi Tị năm 2020: Cầu tài thuận lợi nhưng phát tài bất lợi
Tài vận tuổi Tị năm 2020: Cầu tài thuận lợi nhưng phát tài bất lợi
Tài vận tuổi Tị năm 2020: Cầu tài thuận lợi nhưng phát tài bất lợi

Năm Canh Tý 2020 có thái tuế Tý Thủy, can là Canh Kim, Kim và Thủy đồng vượng. Có lẽ không ít người đang rất muốn tìm hiểu xem tài vận của mình trong năm mới sẽ có gì đổi khác. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo xem tài vận tuổi Tị năm 2020 sẽ ra sao.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của người này không thực sự tốt, khi mà tất cả các mối quan hệ đều dựa trên nền tảng lợi dụng lẫn nhau. Người đang yêu thì nhiều mâu thuẫn cãi cọ. Nhiều chuyện từ trên trời rơi xuống, người độc thân vì không tỉnh táo mà nhận lời một mối quan hệ dựa trên tiền tài. Nam mạng có xu hướng tìm kiếm những cô nàng bay nhảy, ngẫu hứng.

Bạn muốn nửa kia phải có cùng chung sở thích và tiếng nói. Tuy nhiên người mà bạn tìm lại không có được sức sống như bạn. Mộng tưởng về một thứ tình cảm kích thích, đầy nhiệt huyết và quan trọng là được mọi người ngưỡng mộ sẽ còn rất xa vời. Nửa kia không có nhiều thời gian để chơi trò lãng mạn với bạn, thứ họ cần là một cảm giác ổn định, dài lâu.                                                      

Sức khỏe

Không nên thưởng thức bất cứ món ăn vặt nào vào nửa đêm khi mệt mỏi và kiệt sức. Cơ thể sẽ không thể tiêu hóa thức ăn ngay khi bạn đi ngủ lại. Tránh các loại thực phẩm như bánh hamburger, khoai tây chiên và thực phẩm có mỡ có thể gây ra chứng ợ nóng, khiến bạn khó ngủ. 

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8 

Số kiêng kỵ: 9, 

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Tỵ (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top