Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 2/4/2020: Nội ngoại bất đồng

Tử vi tuổi Tỵ ngày 2/4/2020 là ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Hợi Thủy thì bản mệnh rơi vào cục diện tương xung. Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ ngày này không được thuận lợi. Tuy nhiên, may mắn là Kim Điển tọa mệnh đem đến vận may tài lộc cho con giáp Tỵ.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 2/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 2/4/2020

Dương lịch: Ngày 2 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn:  6, 7, 9 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Sửu (1h -3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 2/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Tình hình kinh doanh, buôn bán không khả quan do dịch bệnh ảnh hưởng. Con giáp Tỵ có nhiều tham vọng muốn thực hiện những tất cả đều bị trì hoãn bởi tình trạng thị trường đóng băng.

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ sẽ có nhiều thử thách khó nhằn, nhưng nếu vượt qua được thì thành quả hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Song bản mệnh cần phải nuôi dưỡng niềm đam mê cho mình. Chỉ có yêu công việc mới giúp con giáp này thoát khỏi những áp lực vô hình bủa vây.

Tài vận

Bù lại đường tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày thứ Năm này có tin vui, bản mệnh nắm bắt cơ hội tốt không chút do dự gì nên thu lợi nhuận khổng lồ, khiến túi tiền ngày càng dày lên nhanh chóng. Nhân cơ hội này hãy mua thứ gì đó cho bản thân hoặc một món quà nhỏ cho đối phương để làm lành và hóa giải mâu thuẫn.

Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa
Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa
Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa

Trong năm 2020, tuổi Tị có nhiều sự thay đổi vận thế. Sự nghiệp có thể gặp một số cản trở, bế tắc cần phải nhờ đến quý nhân hóa giải. Tình cảm ổn định, hy vọng sẽ có kết quả tốt đẹp. Năm nay muốn phát triển cần phải sử dụng các loại màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 phù hợp, để có thể đáp ứng tốt cho bạn thuận lợi phát triển.

Tình cảm

Hôm nay, tuổi Tỵ đối mặt với cục diện Tỵ Hợi tương xung nên có điềm báo xui xẻo xảy ra. Chuyện tình cảm trắc trở là do mối quan hệ của bản mệnh và đối phương không được gia đình, người thân ủng hộ hoặc mâu thuẫn từ nhiều nguyên nhân khác nhau.

Khi các thành viên không tìm được sự đồng thuận trong các vấn đề hay có tiếng nói chung thì khả năng cao sẽ phải đối mặt với cuộc khủng hoảng trong hôn nhân. Tuổi Tỵ cũng không biết làm thế nào để thoát ra khỏi tình trạng này mà không làm sứt mẻ tình cảm vợ chồng.

Sức khỏe

Trong vấn đề chăm sóc sức khỏe, tuổi Tỵ hãy thử học theo cách thức giữ gìn sức khỏe của người Nhật Bản. Người Nhật thích tắm nước nóng vì nước nóng ngoài giảm stress còn giúp giãn cơ, tăng cường lưu thông máu.

Với người Nhật, tắm nước nóng thường xuyên mang đến một làn da sạch, cải thiện tiêu hoá. Phương pháp này nếu được vận dụng một cách phù hợp và đều đặn hàng ngày sẽ phần nào đó giúp ta có được sắc vóc khỏe mạnh như những người bạn nước láng giềng. 

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 2/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top