Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/4/2020: Chị chị em em

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/4/2020 là ngày Bính Tý tháng Canh Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Tý Thủy thì bản mệnh gặp Thiên Quan. Thiên Quan tinh tuy hỗ trợ đường công danh nhưng lại kéo đến họa thị phi. E rằng tuổi Tỵ sẽ đối mặt với những rắc rối tại nơi làm việc. Ngoài ra, hãy cẩn thận trong các vấn đề tiền bạc. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 3/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/4/2020

Dương lịch: Ngày 3 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Tý Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4 

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Tỵ (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

 Tử Vi Ngày 3/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng Thiên Quan rước tới họa thị phi, tuổi Tỵ nên có sự đề phòng. “Hai mặt” là điều tối kỵ nhất khi đặt chân bước vào nơi công sở. Có những đồng nghiệp hơi hơi xấu tính, ngoài mặt thể hiện bề ngoài thân thiết, gọi chị xưng em nhưng đằng sau lại quay ngoắt 180 độ, lời ra tiếng vào về chính bạn lúc nào không hay!

Để né tránh thị phi này, sách lược đầu tiên là hãy luôn chân thành với tất cả mọi người, nhưng tuyệt nhiên cũng đừng thân thiết quá mức chia sẻ mọi chuyện riêng tư trừ khi đồng nghiệp cũng là bạn thân trong đời sống của bạn! 

Tài vận

Tài vận gặp Kiếp Sát thì e rằng không giữ được tiền. Tuổi Tỵ là người tài giỏi, bạn kiếm được nhiều những tiêu pha cũng nhiều. Có lẽ con giáp này nên bắt đầu tiết kiệm từ những điều đơn giản nhất.

Ví dụ như từ bỏ thói quen đến quán cà phê địa phương hàng ngày và tự pha cà phê mang đi làm, hủy bỏ thẻ thành viên phòng tập gym và tập thể dục tại nhà... chẳng hạn. Việc lớn chưa bàn đến, nhưng những việc nhỏ sẽ giúp bạn tích tiểu thành đại đấy.

Vận hạn tuổi Tị năm 2020: Chính Quan vượng tình ái, cẩn thận người thứ ba!
Vận hạn tuổi Tị năm 2020: Chính Quan vượng tình ái, cẩn thận người thứ ba!
Vận hạn tuổi Tị năm 2020: Chính Quan vượng tình ái, cẩn thận người thứ ba!

Năm 2020 có Chính Quan tinh tọa mệnh, tuổi Tị sẽ có ý chí bừng bừng, lại có quý nhân tương trợ nên sẽ tham gia làm những công việc khá quan trọng. Nhưng nếu vô ý sẽ có thể làm nảy sinh cạnh tranh, cãi cọ ầm ĩ, bị người nói xấu sau lưng. Cùng xem vận hạn tuổi Tị năm 2020 để có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, phòng tránh được nhiều điềm xấu cho mình nhé!

Tình cảm

Chuyện tình cảm do ngũ hành tương khắc mà lộ ra những điều bạn không ngờ tới. Bạn cứ tưởng mình đã hiểu người kia lắm rồi nhưng không, ở họ vẫn còn những điều mà tuổi Tỵ mù tịt.

Lời khuyên dành cho bạn chính là hãy tìm hiểu một thời gian khoảng 3 tháng trở lên để hiểu rõ về con người của đối phương trước khi bạn trao trọn yêu thương và niềm tin cho họ. Tình yêu vốn dĩ không phải màu hồng như trong tiểu thuyết, vì vậy bạn cần phải lý trí và phân biệt rõ giữa sự thể hiện và tính cách thật của "tình yêu đích thực".

Sức khỏe

Vi khuẩn, virus luôn có mặt ở khắp mọi nơi. Vì thế, để nâng cao sức đề kháng, bảo vệ cơ thể, cách tốt nhất là thường xuyên vệ sinh cá nhân, môi trường sống.

Tập thói quen vệ sinh tay bằng xà phòng, nước sát khuẩn trước và sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh để tránh các triệu chứng về đường tiêu hóa. Tuổi Tỵ hãy chú ý bảo vệ sức khỏe cho mình và gia đình nhé!

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top