Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 18/3/2020: Ngọa hổ tàng sơn

Tử vi tuổi Tỵ ngày 18/3/2020 là ngày Canh Thân tháng Kỷ Tỵ năm Canh Tý. Hôm nay, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Thân Kim thì bản mệnh rơi vào cục diện tương phá. Điều này có thể mang lại nhiều rắc rối cho người tuổi Tỵ nhưng may mắn là bạn có Ám Hợp quý nhân kề cận, người này sẽ âm thầm giúp đỡ bạn, không cần lộ diện. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 18/3/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 18/3/2020

Dương lịch: Ngày 18 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Thân tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Canh Kim  Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆ Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 3, 4, 2, 5 

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1, 9 

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Lợn, Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu(1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 18h), Tuất (19h - 21h)

→ Tử Vi Ngày 18/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Tuổi Tỵ là người thông minh và rất nhanh trí. Họ nghiêm túc, có trách nhiệm và khả năng phân tích tốt. Chính vì vậy mà trong mọi chuyện tuổi Tỵ đều được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng hết mực. Tuy nhiên, đôi khi họ lại thiếu đi sự tự tin, dám nghĩ dám làm.

Đồng nghiệp của bạn nhìn thấy tiềm năng nơi bạn nhưng cũng hiểu rõ bạn thiếu sót điều gì. Quý nhân Ám Hợp sẽ tới bên bạn khi rắc rối xảy ra và đưa ra những lời khuyên đầy ẩn ý để tuổi Tỵ hiểu được tình hình và biết được điều nên làm là gì. 

Hãy tôn trọng tính thời điểm cũng như nhu cầu của mọi người xung quanh. Làm được như vậy thì tuổi Tỵ có thể mang lại hiệu quả và lợi nhuận cao nhất cho bản thân cũng như những người xung quanh cả trong công việc và cuộc sống.

Tài vận

Tài vận trong ngày chỉ ở mức trung bình, khi có tiền tuổi Tỵ hãy phân chia thành từng khoản rạch ròi, ngoài tiền ăn tiêu thì trong đó có cả tiền tiết kiệm nữa.

Tử vi 2020 tuổi Tị theo ngày sinh: Nguyệt Đức trợ phúc, Tiểu Hao hại tài
Tử vi 2020 tuổi Tị theo ngày sinh: Nguyệt Đức trợ phúc, Tiểu Hao hại tài
Tử vi 2020 tuổi Tị theo ngày sinh: Nguyệt Đức trợ phúc, Tiểu Hao hại tài

Đây là tử vi tuổi Tị theo ngày sinh âm lịch của con giáp này để dự đoán hung cát trong năm 2020. Dựa trên mối liên hệ giữa thiên can ngày mà bạn sinh ra với thiên can năm Canh Tý để đưa ra những phân tích cụ thể nhất. Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau để biết rõ thêm chi tiết!

Điều này vừa giúp bản mệnh kiểm soát được tiền bạc, vừa đảm bảo bản thân luôn có kế hoạch tài tình khôn ngoan nhất có thể. Con giáp này vốn cẩn thận, lại giỏi sắp xếp nên thường không gặp vấn đề với các kế hoạch tài chính. 

Tình cảm

Chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp do ngũ hành tương phá. Có thể con giáp Tỵ không muốn làm tổn thương đối phương nhưng cuối cùng vẫn làm tổn thương mà thôi. Đừng quá chấp nhặt nhau vì những chuyện cỏn con. Cả hai đều phải yêu thương và bao dung thì mới có thể bên nhau dài lâu. Tình yêu không thể ích kỷ, chỉ biết đến mình được đâu.

Sức khỏe

Nếu cảm thấy nơi mình làm việc hay căn phòng đang ở quá chật hẹp và ngột ngạt, luôn khiến bản mệnh căng thẳng và mệt mỏi thì hãy ra ngoài đón nắng và hít thở không khí trong lành. Ánh nắng mặt trời sẽ giúp nạp lại năng lượng, điều chỉnh nhịp sinh học của cơ thể rất tốt.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 18/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top