Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/3/2020: Sáng làm, chiều nghỉ

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/3/2020 là ngày Tân Dậu tháng Kỷ Tỵ năm Canh Tý. Hôm nay, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Dậu Kim thì sinh Tam Hợp cục. Tam Hợp quý nhân mang đến niềm vui và may mắn cho con giáp Tỵ. Ngoài ra, Quốc Ấn quý nhân cũng là người bảo hộ cho tuổi Tỵ trong ngày hôm nay, giúp sự nghiệp và đường học hành của con giáp này thăng tiến, thuận lợi. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 19/3/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/3/2020

Dương lịch: Ngày 19 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Tân Dậu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 4, 2, 5 

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1, 9 

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Lợn, Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

→ Tử Vi Ngày 19/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày mới thấy rằng công việc của tuổi Tỵ khá nhiều, nhưng càng nhiều yếu tố kích thích thì càng giúp bản mệnh phát huy được khả năng và tăng sức chiến đấu. Con giáp này có nguồn năng lượng dồi dào, luôn chạy theo những lĩnh vực mới chứ không muốn dừng ở khuôn khổ nhất định nào.

Quốc Ấn quý nhân là điềm báo tăng cường khả năng lãnh đạo, tiềm ẩn của bản mệnh. Ngoài ra, với sự khôn khéo và quyến rũ của mình thì con giáp này còn được lòng tất cả khách hàng và cấp trên. 

Tài vận

Tuổi Tỵ trong ngày thứ Năm này có thêm nhiều lộc làm ăn, đặc biệt là với những người kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, con giáp này cần biết giữ mình, không nên chạy theo lợi nhuận mà làm những việc trái với lương tâm hay vi phạm pháp luật bởi cái giá phải trả sẽ rất đắt. Vận Đại Hao vẫn đang treo lơ lửng, nếu tuổi Tỵ không biết giữ gìn thì mất tiền như chơi. 

Tuổi Tỵ sinh giờ nào tốt? Giờ Ngọ đa tình, có số đào hoa
Tuổi Tỵ sinh giờ nào tốt? Giờ Ngọ đa tình, có số đào hoa
Tuổi Tỵ sinh giờ nào tốt? Giờ Ngọ đa tình, có số đào hoa

Tuổi Tỵ sinh giờ nào tốt để thích hợp cho làm việc, sinh sống. Bạn cần nghiên cứu giờ sinh tháng đẻ của mình thì mới biết được số phận. Từ đó có những bước đi để thúc đẩy sự phát triển của bạn thân. Trong bài viết này mới các độc giải tuổi Tỵ hay bố mẹ có con em sinh năm Rắn cùng xem thử tuổi Tỵ sinh giờ nào thì tốt?

Tình cảm

Con giáp Tỵ trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết trong ngày này. Giờ đây, mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và người bạn đời vô cùng bền chặt và ổn định. Mỗi khi gặp vấn đề khó khăn, con giáp này biết ai sẽ là người lắng nghe và sẵn sàng làm hậu phương của mình. Chỉ cần nghĩ về gia đình, tuổi Tỵ sẽ có mục tiêu để nỗ lực và cố gắng.

Hôm nay tuổi Tỵ độc thân cũng có thể dễ dàng đoán được cảm xúc và suy nghĩ của người đối diện, nhờ thế mà bản mệnh dễ dàng tạo được thiện cảm với mọi người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Điều này không chỉ tốt cho con đường sự nghiệp mà còn giúp tuổi này gia tăng nhân duyên cho mình.

Sức khỏe

Do ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên thể lực của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay sụt giảm, cảm giác mệt mỏi và thiếu tập trung nên hiệu quả công việc không cao. Bản mệnh nên giải quyết các công việc quan trọng vào buổi sáng, còn buổi chiều thì làm những việc không quá gấp để tránh phạm lỗi.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top