Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/3/2020: Bóp ví khắc giàu

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/3/2020 là ngày Mậu Ngọ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Ngọ Hỏa thì sinh Tam Hội cục. Ngoài ra, bản mệnh còn được Can Lộc giúp đỡ, cải thiện vận trình tài lộc của bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 16/3/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/3/2020

Dương lịch: Ngày 16 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Ngọ Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ  Địa Chi: Ngọ Hỏa 
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

→ Tử Vi Ngày 16/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng được Tam Hội cục nâng nên tuổi Tỵ phát huy được tiềm năng và thế mạnh của mình trong ngày đầu tuần. Con giáp này hăng say cống hiến, hãy cẩn trọng nhưng đừng bảo thủ. Mọi việc cần phải đi đúng hướng nhưng cũng phải linh động theo hoàn cảnh thực tế mới mong có được kết quả cao. Hãy thôi đánh đồng mọi người bởi không phải ai cũng giống hệt như bạn, nếu muốn tiếp cận đối tượng nào thì nên trò chuyện bằng ngôn ngữ của họ.

Tuổi Tỵ làm văn phòng có nhiều sáng kiến giúp cải tiến bộ máy hành chính, vận hành của công ty. Bạn suy nghĩ đắn đo xem nên đề đạt ý kiến của mình như nào thì phù hợp. Đây là lúc khả năng dùng người của tuổi Tỵ được thể hiện, một ý kiến có xuất sắc hay không đôi khi còn phụ thuộc vào người nói ra nó là ai. 

Tài vận

Tài vận tuổi Tị năm 2020: Cầu tài thuận lợi nhưng phát tài bất lợi
Tài vận tuổi Tị năm 2020: Cầu tài thuận lợi nhưng phát tài bất lợi
Tài vận tuổi Tị năm 2020: Cầu tài thuận lợi nhưng phát tài bất lợi

Năm Canh Tý 2020 có thái tuế Tý Thủy, can là Canh Kim, Kim và Thủy đồng vượng. Có lẽ không ít người đang rất muốn tìm hiểu xem tài vận của mình trong năm mới sẽ có gì đổi khác. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo xem tài vận tuổi Tị năm 2020 sẽ ra sao.

Tài chính khá ổn, bạn gặp ngày có Can Lộc bảo hộ. Can Lộc để chỉ phúc lộc, luôn có Tý Kiên đi cùng nên tuổi Tỵ được đảm bảo về tiền tài, vật chất. Tuy nhiên, con giáp này có lối sống khá xa hoa, hưởng thụ nên tốc độ tiêu tiền của bạn cũng rất nhanh.

Hãy nhân cơ hội nhà nhà đóng cửa trốn dịch bệnh để tập trung vào tiết kiệm tài chính. Có khi đến lúc qua đại dịch bạn còn giàu có hơn cả khi không có hoạn nạn đấy. 

Tình cảm

Đôi khi cô đơn là một điều tốt, thử nghĩ mà xem, nếu lúc nào bạn cũng bận rộn trong các mối quan hệ và những cuộc vui thì làm sao bạn có đủ thời gian để thực hiện mục tiêu.

Từng thời điểm trong cuộc sống con người lại có những ưu tiên khác nhau, vậy thì nếu bạn sử dụng tốt khoảng thời gian một mình thì cô đơn lại có tác động tích cực tới cuộc sống của bạn.

Sức khỏe

Sức khỏe ổn định, bản mệnh giữ được tinh thần sáng suốt, tươi vui. Bạn hiểu rõ sự ảnh hưởng của việc tập thể dục, thể thao tới cơ thể của mình. Tuổi Tỵ luôn chú trọng dưỡng sinh và đây là điều rất khôn ngoan.

Bạn hợp với các môn thể thao tăng cường tính dẻo dai như yoga, thể dục nhịp điệu, nhảy, bơi lội... Đừng xem chúng là nghĩa vụ, hãy coi đó là sở thích. 

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top