Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/3/2020: Kiêu ngạo quá thì khó để yêu

Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/3/2020 là ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Mùi Thổ thì sinh Tam Hội cục. Bản mệnh sẽ có nhiều may mắn và niềm vui trong ngày. Hãy nắm chắc cơ hội thăng tiến của mình nhé!

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 17/3/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/3/2020

Dương lịch: Ngày 17 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Kỷ Thổ  Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

→ Tử Vi Ngày 17/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi hôm nay, tuổi Tỵ làm việc cực kỳ siêng năng, chăm chỉ, tiến bộ và thận trọng hơn trong mọi công việc. Nhờ thái độ làm việc này mà bản mệnh được đánh giá cao, cấp trên cũng sẽ cất nhắc lên vị trí cao hơn trong thời gian tới.

Tam Hội cục nâng đỡ,  đừng bao giờ sợ áp lực vì không ai biết được sức chịu đựng của mình tới đâu nếu không thử. Cuộc sống luôn có áp lực, con giáp này không thể nào trốn tránh được, khi bản mệnh có thể vượt qua được thì sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ.

Tài vận

Tuổi Tỵ có thêm nhiều lộc làm ăn, túi tiền rủng rỉnh đặc biệt là với những người kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, con giáp này cần biết giữ mình, không nên chạy theo lợi nhuận mà làm những việc trái với lương tâm hay vi phạm pháp luật bởi cái giá phải trả sẽ rất đắt.

Tình cảm

Ngũ hành tương sinh, mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và người bạn đời vô cùng bền chặt và ổn định. Mỗi khi gặp vấn đề khó khăn, con giáp này biết ai sẽ là người lắng nghe và sẵn sàng làm hậu phương của mình. Chỉ cần nghĩ về gia đình, tuổi Tỵ sẽ có mục tiêu để nỗ lực và cố gắng.

Tuổi Tỵ độc thân là người cực kì quyến rũ, đặc biệt là phái nữ. Ở họ có vẻ đẹp bẩm sinh, những con giáp này vốn là mỹ nhân vạn người mê, chẳng thiếu người theo đuổi. Có thể là bản thân bạn đang đặt ra những tiêu chuẩn quá cao mà thôi. Sự kiêu ngạo của tuổi Tỵ là thứ ngăn cản bạn tìm được tình yêu đích thực của mình. Nếu không thể đặt niềm tin của mình vào một ai đó thì độc thân vui vẻ cũng chẳng sao cả, miễn là bạn hạnh phúc. 

Sức khỏe

Tuổi Tỵ đừng bao giờ xem thường vấn đề chăm sóc sức khỏe của mình. Có thể một dấu hiệu nhỏ như rụng tóc quá nhiều cũng là lời cảnh báo về sức khỏe đi xuống. Bản mệnh nên có biện pháp xử lý hay điều trị kịp thời trước khi tình trạng trở nên tồi tệ hơn.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 18/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top