Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/5/2020: Nói ít thì hơn nói nhiều

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/5/2020 là ngày Quý Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Sửu Thổ thì sinh Tam Hợp cục. Ngoài ra, bản mệnh còn có Thai vận ảnh hưởng tới vận trình ngày mới. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 10/5/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 10 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Tỵ hỏa
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 10/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định.

Khi đối diện với thế cục thay đổi hoặc đơn giản là đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt. Ngoài ra với sự trầm mặc bình tĩnh cần thiết bạn sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo bởi khả năng cống hiến âm thầm mà không cần hồi đáp. Bạn cũng không hề tính toán thiệt hơn khi xả thân vì công việc. 

Bạn dễ dàng thể hiện được hết năng lực làm việc hơn người của mình. Đồng thời cùng có tinh thần cầu tiến, biết chuẩn bị trước những phương án dự phòng. Lại dũng cảm dám chịu trách nhiệm trước khó khăn. Nên dù có thất bại lãnh đạo cũng dễ dàng chia sẻ với bạn. Khi làm việc đừng ngại ngần đưa ra ý kiến sáng tạo, điều này cũng là một phần thành công trong công việc ngày hôm nay. 

Tài vận

Thai vận chủ một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khá ... Bạn sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được.

Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Vận trình tình duyên tuổi Tỵ năm 2020: Tình yêu là con dao hai lưỡi
Vận trình tình duyên tuổi Tỵ năm 2020: Tình yêu là con dao hai lưỡi
Vận trình tình duyên tuổi Tỵ năm 2020: Tình yêu là con dao hai lưỡi

Năm 2020 là năm Canh Tý, tuổi Tỵ có điềm báo tình duyên xuất hiện. Con giáp này dù là nam hay nữ cũng sẽ có cơ hội tình cảm trong năm Canh Tý này. Tuy nhiên, mối tình này là nghiệt duyên hay chân ái thì còn phải tùy vào tình huống thực tế từng tiểu vận trong năm. 

Tình cảm

Bạn quá coi trọng lý tưởng nên ghét bị đối phương bó buộc. Tính tình nhu thuận nên thiếu đi cá tính, tư tưởng lại có quá nhiều lý tưởng tình yêu để mà theo đuổi. Tuy nhiên với khả năng ăn nói khéo lẽo quan hệ với đồng nghiệp bạn bè lại thuận lợi hơn.

Nam mạng độc thân thì không nên bàn tới chuyện tình cảm. Còn nữ mạng độc thân cần tránh càm ràm mọi người. Không nên có khuynh hướng bất mãn với mọi thứ quanh mình. Vội vàng vấp vào tình cảm thì chắc chắc không thuận lợi. 

Tam Hợp sẽ giúp sự nhiệt tình và tài năng của người này cũng được phát huy triệt để. Đa tài đa nghệ lại nỗ lực phấn đấu, đầu óc linh hoạt cũng là yếu tố hấp dẫn của bạn đó! Vận khí tam hợp sẽ đem tới thành công mang về mối nhân duyên bạn đang cầu. 

Sức khỏe

Đã có nhiều nghiên cứu khẳng định rằng tiêu thụ thường xuyên thịt hoặc cá ăn trong bữa sẽ mắc triệu chứng cholesterol cao gấp 3-4 lần so với người ăn chay hay người có bữa tối đạm bạc hơn.

Hơn thế khi đã có chứng bệnh cholesterol cao, cao huyết áp, nếu ăn thịt hoặc ăn cá thường xuyên vào các bữa tối sẽ càng làm bệnh tồi tệ hơn. Tuổi Tỵ nên lựa chọn những thực phẩm lành mạnh hơn cho bữa tối của mình. 

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn,  tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21 - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top