Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/5/2020: Mộc vượng Hỏa suy

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/5/2020 là ngày Giáp Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Dần Mộc thì sinh Lục Hại. Ngoài ra, bản mệnh còn có Thất Sát tọa mệnh, cần chú ý nhiều mặt trong cuộc sống. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 11/5/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 11 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

 Tử Vi Ngày 11/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng bạn cần phát huy ưu điểm sáng tạo, nhiều ý tưởng khi làm việc. Tránh để tư duy bay cao bay xa, đồng nghiệp không biết đường nào mà phối hợp. Cũng không thể quá bí ẩn, trầm mặc không hòa đồng, chia sẻ với mọi người. Tâm tư khó dò khiến các câu chuyện trao đổi thường đi vào ngõ cụt. 

Vận sự nghiệp của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà.

Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. 

Tài vận

Hãy quên lời khuyên không dùng thẻ tín dụng đi vì điều đó là vô dụng trong cuộc sống thực tế hiện nay. Nếu bạn không dễ sa ngã để ném hết tiền khi nổi hứng mua sắm và biết sử dụng khôn ngoan (đóng học phí, mua đồ gia dụng hay để dành cho tình huống khẩn cấp), một chiếc thẻ tín dụng thực sự hữu ích.

Các ngân hàng thường xuyên đưa ra những chương trình cộng điểm, hoàn một phần tiền và giảm giá cho người dùng thẻ. Một nguyên tắc bạn phải luôn tuân thủ là: Trả nợ đầy đủ, đúng hạn.

Vận trình tình duyên tuổi Tỵ năm 2020: Tình yêu là con dao hai lưỡi
Vận trình tình duyên tuổi Tỵ năm 2020: Tình yêu là con dao hai lưỡi
Vận trình tình duyên tuổi Tỵ năm 2020: Tình yêu là con dao hai lưỡi

Năm 2020 là năm Canh Tý, tuổi Tỵ có điềm báo tình duyên xuất hiện. Con giáp này dù là nam hay nữ cũng sẽ có cơ hội tình cảm trong năm Canh Tý này. Tuy nhiên, mối tình này là nghiệt duyên hay chân ái thì còn phải tùy vào tình huống thực tế từng tiểu vận trong năm. 

Tình cảm

Chuyện tình cảm của người này không được như ý nguyện. Người có gia đình xuất hiện tình trạng bất an, đôi bên không thấu hiểu và chia sẻ được cho nhau. Người độc thân thì không nên nghĩ đến chuyện tình cảm.

Bạn không cùng chí hướng và sở thích với người ấy. Cảm xúc đang dần chuyển sang sự chán ghét. Với nội tâm lãng mạn người có gia đình coi trọng cảm xúc đôi bên. Sự đố kỵ và độc hữu của bạn sẽ khiến chuyện tình cảm nảy sinh cãi cọ. Bạn quá hoang dã và tự kiêu đến mức không thể chấp nhận được. 

Nữ mạng thì hơi cảm tính, bạn quá coi trọng cảm giác khi bên nhau. Ai muốn ở bên bạn thì cần khiến bạn cảm thấy ấm áp và thoải mái. Bạn ghét những chi tiết rắc rối, phức tạp. Bạn có phần kỳ thị những người có gia cảnh không tốt.

Sức khỏe

Cải thảo không những ngon, dễ chế biến mà còn chứa nhiều vitamin C, vitamin K và một lượng đáng kể folate. Cải thảo xào dầu hào là món ăn lý tưởng để giữ trọn vẹn hương vị tuyệt vời cũng như giá trị dinh dưỡng của loại thực phẩm này.

Ngoài ra, bản mệnh nên tìm cách gia tăng Hỏa khí trong ngày ngày. Mộc khí quá vượng nên Hỏa suy tàn, không có lợi cho sức khỏe người tuổi Tỵ. 

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19 - 21h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top