Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/4/2020: Bạn đã dính "lời nguyền"

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/4/2020 là ngày Giáp Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Thân Kim thì bản mệnh được Văn Xương tinh hỗ trợ. Văn Xương là cát tinh phù trợ đường công danh sự nghiệp, học vận tiến tới. Tuổi Tỵ văn hay chữ tốt, được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa không mấy thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 11/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 11 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thân Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh da trời, màu xanh lam, màu vàng chanh

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

 Tử Vi Ngày 11/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Tỵ được Văn Xương quý nhân trợ lực thì công việc phần nhiều là hanh thông. Tuổi Tỵ nên giao lưu, chia sẻ ý tưởng của mình với người xung quanh nhiều hơn. Đừng ngại hợp tác với người khác, nhất là nếu bạn làm việc rất ăn ý với ai đó.

Đôi khi, trao đổi hoặc động não về một vấn đề nào đó cùng người khác sẽ giúp bạn phát triển được ý tưởng vốn đang bị kẹt trong đầu bấy lâu. Trong trường hợp này, hãy tìm một người hiểu rõ những chuyện mà bạn đang phải giải quyết. Có thể họ sẽ có những quan điểm khác để giúp bạn giải quyết vấn đề theo cách sáng tạo hơn.

Tài vận

Tình hình tài chính tươi sáng, con giáp này không lo thiếu hụt tiền bạc. Lời khuyên cho tuổi Tỵ là hãy linh hoạt lên nhé! Linh hoạt thay đổi mức chi tiêu hàng tháng sao cho hợp lý với giá cả của nhu cầu trong gia đình là điều bạn nên nắm rõ.

Sẽ có những khoản chi phát sinh không có dự tính trước, hay những chi tiêu cá nhân có sự thay đổi theo nhu cầu phù hợp. Không nên cứng nhắc cố định một khoản chi tiêu của gia đình hàng tháng.

Tình cảm

Tuổi Tỵ độc thân không gặp nhiều may mắn trong tình duyên ngày hôm nay. Vấn đề này thực ra rất đơn giản thôi, tuổi Tỵ đang phải chịu "lời nguyền" từ chính sự tốt bụng của mình. Những người tử tế thường không làm cho đối tác của họ đầu tư vào mối quan hệ. Đừng “tử tế” và làm tất cả. Hãy làm đối tác đầu tư vào bạn và mối quan hệ. Khi họ làm vì bạn, đó là khi họ bắt đầu yêu. Nếu họ từ chối đầu tư vào mối quan hệ thì họ có thể không bao giờ yêu lại bạn.

Sức khỏe

Ngoài ra, con giáp Tỵ cũng cần cẩn thận chuyện sức khỏe ngày hôm nay. Bạn có điềm báo va đập, thương tích ngoài da. Con giáp này nên chú ý, cẩn thận khi nấu nướng, đi lại.

Ngoài ra, cách nấu ăn cũng ảnh hưởng rõ rệt đến sức khỏe của bạn. Nhiều người thường quen chiên rán lại dầu mỡ đã qua sử dụng nhằm mục đích tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, điều này vô tình gây hại không nhỏ tới sức khỏe gia đình của bạn.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top