Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn tuần 3/10 - 9/10: Tiền đổ về như thác

Tử vi tuổi Thìn tuần 3/10 - 9/10 sự nghiệp thịnh vượng, nhờ quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 3 tháng 10 năm 2022 - Ngày 9 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Ất Mùi tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thu Phân Mạng: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuổi Thìn tuần 3/10 - 9/10 rơi vào 18 ngày Tân Kim thuộc tiết Thu Phân. Tiết Thu phân được lý giải trong tuyển tập Nguyệt Lệnh 72 khí hậu rằng: Phân mang ý nghĩa ngày và đêm bằng nhau. Ngày đầu tiên diễn ra tiết thu phân vào đúng 12 giờ thì tiếp tuyến của xích đạo sẽ tạo ra một góc 90 độ với mặt trời.

Thời kỳ này do giảm mạnh các yếu tố tự nhiên nên các loài thực vật quang hợp kém, sự sống của muôn loài chuyển sang trạng thái tiềm ẩn, chờ đợi cơ hội mới. Các nhà đẩu số cho rằng khí dương dưỡng mệnh, thúc đẩy sự sống, còn khí âm thì ngược lại. Trong thời điểm âm khí thịnh vượng, sự sống chuyển sang dạng quy tằng, tiền ẩn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tuần 3/10 - 9/10 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Thìn khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Trong công việc người tuổi Thìn luôn có quyết âm ghê gớm để đạt được mục đích của mình. Tuổi này luôn tìm thấy các giải pháp trong công việc. Khi người tuổi Rồng thoải mái, họ sẽ tập trung được năng lượng mạnh nhất trong tinh thần và con người mình.

Bởi vậy mà Thìn cũng là con giáp lọt vào top 3 con giáp vượng tiền thắm tình may mắn nhất tuần 3/10 - 9/10.

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Thìn chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Nhưng với tính cách của bạn, nếu thu nhập nhiều nghĩa là chi tiêu cũng lớn. Cho nên nếu bạn muốn dành dụm tiền một cách có kế hoạch, hãy đầu tư vào bất động sản hoặc cổ phiếu, để gia tăng và giữ gìn tài sản.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn tuần 3/10 - 9/10 mặt tình cảm người tuổi Thìn là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Người tuổi Thìn rất dễ tìm được những người hâm mộ mình, nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, đặc biệt là ở giai đoạn trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi đã tìm được người phù hợp, bạn sẽ rất gắn bó với người ấy.

Sức khỏe

Tiết Thu phân về không khí chuyển lạnh, lúc này người tuổi Thìn nên duy trì cảm xúc lạc quan và tinh thần yên bình. Thu bớt thần khí, như vậy mới có thể bình an khỏe mạnh vượt qua mỗi u buồn vào mùa Thu. Đạt mục đích dưỡng sinh theo mùa.

Tử vi từng tuổi Thìn tuần 3/10 - 9/10

Nhâm Thìn | 2012

Thầy cô và cha mẹ sẽ phải kiểm soát các cô bé cậu bé Nhâm Thìn nhiều thì chúng mới đi vào quy củ được.

Canh Thìn | 2000

Trong công việc bạn thích trao đổi, có tài ngoại giao nên quan hệ xã giao có chiều hướng cải thiện.

Mậu Thìn | 1988

Tốt bụng nên bạn có được thiện cảm từ mọi người, từ đó gây dựng nhiều mối quan hệ thuận lợi.

Bính Thìn | 1976

Bính Thìn khá cứng rắn trong mọi việc nên không được lòng mọi người. Có điềm tranh cãi, mâu thuẫn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Sửu
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

>>> Xem thêm: Tử vi tuổi tị tuần 3/10 - 9/10

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thìn tuần 3/10 - 9/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top