Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thìn tuần 19/12 - 25/12: Tư duy kiếm tiền cứng nhắc

Tử vi tuổi Thìn tuần 19/12 - 25/12 có Chính Quan cho thấy bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ ràng.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tuần 19/12 - 25/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 12 năm 2022 - Ngày 25 tháng 12 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Tý tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Tuyết Mạng: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn tuần 19/12 - 25/12

Tử vi tuổi Thìn tuần 19/12 - 25/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của tiết khí Đại Tuyết. Tính theo lịch dương thì tiết Đại Tuyết sẽ được bắt đầu từ ngày 07 hoặc 08/12 và sẽ kết thúc vào ngày 21/12 dương lịch. Ở ngày đầu tiên của tiết khí này, Mặt trời năm tại xích kinh 255 độ. Nhưng do chuyển động biểu kiến của Mặt trời di chuyển xuống vùng cực Nam nên toàn bộ bán cầu Nam nhận được lượng bức xạ về nhiệt độ và ánh sáng rất cao, thời gian chiếu sang kéo dài. Con người thời gian này sẽ sở hữu một trí tuệ thông minh, sắc sảo, mẫn tiệp vô cùng, lại có tác phong mềm mỏng, hòa nhã rất dễ mến. Nhược điểm thì có phần mưu mô, ham mê tử sắc và dễ sa ngã. Gặp tiết khí này này người mệnh lý cát lợi khi gặp hành Thủy khi bước sang tiết Đại Tuyết sức khỏe ổn định, tâm lý vui vẻ, vận tài lộc, sự nghiệp hanh thông.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tuần 19/12 - 25/12 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Thìn khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Trong công việc người tuổi Thìn luôn có quyết âm ghê gớm để đạt được mục đích của mình. Tuổi này luôn tìm thấy các giải pháp trong công việc. Khi người tuổi Rồng thoải mái, họ sẽ tập trung được năng lượng mạnh nhất trong tinh thần và con người mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tị tuần 19/12 - 25/12

Tài vận

Nhờ có Chính Quan lâm vào đại vận mà vận tiền nong thêm phần tốt đẹp. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ ràng hơn rất nhiều. Nhờ đó, các giấy tờ con số luôn được người tuổi Thìn tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thủ nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Nhưng với tính cách của bạn, nếu thu nhập nhiều nghĩa là chi tiêu cũng lớn. Cho nên nếu bạn muốn dành dụm tiền một cách có kế hoạch, hãy đầu tư vào bất động sản hoặc cổ phiếu, để gia tăng và giữ gìn tài sản. Bạn may mắn lọt Top 3 con giáp tiền đầy chật túi tuần 19/12 - 25/12

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn tuần 19/12 - 25/12 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Thìn thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Người tuổi Thìn có sức lôi cuốn người khác phái rất lớn. Tuy nhiên, lại hơi quá kiêu ngạo. Bạn ít khi thể hiện tình cảm của mình ngay cả khi con tim họ rung động, đơn giản là vì lòng tự kiêu quá lớn. Tính cách này sẽ cản trở rất lớn đến vận tình cảm của bạn.

Sức khỏe

Thời gian này để cải thiện sức khỏe người tuổi Thìn nên chú ý các khớp, phần eo, gáy và dưới chân, bụng, đan điền. Bạn nên giữ ấm phòng lạnh, tham gia nhiều các hoạt động bên ngoài. Thường xuyên vận động để thư giãn gân cốt và làm nóng cơ thể, tăng cường lưu thông khí huyết.  Mùa này nếu biết cách chăm lo thì người tuổi Thìn có thể nâng cao khả năng miễn dịch, xúc tiến trao đổi chất, đẩy lùi hàn khí. Thường ngày không nên thức khuya, duy trì giấc ngủ đầy đủ trước 11 giờ tối. 

Tử vi từng tuổi Thìn tuần 19/12 - 25/12

Nhâm Thìn | 2012

Thầy cô và cha mẹ sẽ phải kiểm soát các cô bé cậu bé Nhâm Thìn nhiều thì chúng mới đi vào quy củ được.

Canh Thìn | 2000

Hôm nay bạn có mâu thuẫn ở nội tâm, tinh thần hào sảng nhưng thiếu tâm cơ, Canh Thìn dường như đang ngây thơ quá.

Mậu Thìn | 1988

Bạn sẽ có một ngày thuận lợi nếu luôn hòa đồng trong công việc như vậy.

Bính Thìn | 1976

Những người tuổi Bính Thìn mệnh này có quá nhiều mâu thuẫn trong suy nghĩ.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Sửu
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thìn tuần 19/12 - 25/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top