Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 19/12 - 25/12: Trí tuệ tuyệt đỉnh

Tử vi tuổi Tị tuần 19/12 - 25/12 sự nghiệp thịnh vượng, nhờ quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tị tuần 19/12 - 25/12: Trí tuệ tuyệt đỉnh

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 12 năm 2022 - Ngày 25 tháng 12 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Tý tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Tuyết Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 19/12 - 25/12

Tử vi tuổi Tị tuần 19/12 - 25/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của tiết khí Đại Tuyết. Tính theo lịch dương thì tiết Đại Tuyết sẽ được bắt đầu từ ngày 07 hoặc 08/12 và sẽ kết thúc vào ngày 21/12 dương lịch. Thời gian này không gian giá lạnh, tất cả mọi người đều cần hành Hỏa để sinh tồn. Đại Tuyết chủ hành Thủy nhiều, cần có Hỏa để làm ấm và trợ giúp cho hành Mộc, đại diện cho sự sinh sôi nảy nở.  Tuần này đặc biệt kỵ hành Thủy và Thổ, những tuổi như Tý Thủy và Hợi Thủy hay Sửu Thổ, Thìn Thổ cần đặc biệt thận trọng. Làm gì cũng vui vẻ nhiệt tình thái quá nên dễ trở nên cẩu thả. Bạn bè nhiều, tính cách hòa đồng nên thận trọng không ham chơi quá đà ảnh hưởng sự nghiệp và tình cảm gia đình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 19/12 - 25/12 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Tị khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Người tuổi Tỵ khi làm việc cần tập trung tinh thần thật nhiều. Bạn chán ghét khối lượng công việc hiện tại và cảm thấy bức bối vì cách thức lặp đi lặp lại một vấn đề của ai đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 19/12 - 25/12

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tị chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 19/12 - 25/12 tình cảm sinh vượng. Bạn là người có phúc tinh che chở, tâm tính ưa yên bình nên được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến. Có điều tâm tư ỷ lại quá lớn nên người độc thân bị phụ thuộc tình cảm vào đối phương. Người tuổi Tị có gia đình thì cứ mãi không chịu lớn.

Những người tuổi Tỵ là người chịu trách nhiệm trong các mối quan hệ và bạn sẽ là người quyết định xem có nên tiếp tục mối quan hệ đó hay không. Một khi đã lựa chọn được ai đó, bạn sẽ không ngại công khai điều đó.

Sức khỏe

Người tuổi Tị lạnh nên bạn thường thích mặc quần áo dày khi đi ngủ vào mùa Đông. Nhưng thực tế việc này không tốt cho sức khỏe. Vì khi ngủ, hệ thống thần kinh sẽ hoạt động chậm lại, đại não, cơ bắp tiến vào trạng thái nghỉ ngơi, nhịp tim cũng chậm hơn. Thời gian này người tuổi Tị có thể không cần mặc đồ hay mặc ít đồ khi đi ngủ thì có thể tiêu trừ mệt mỏi rất nhanh. Giúp mọi bộ phận trên cơ thể đều đạt đến tình trạng nghỉ ngơi tốt nhất.

Tử vi từng tuổi Tị tuần 19/12 - 25/12

Quý Tị | 2013

Cha mẹ nên hạn chế con trong chừng mực nhất định, xuất hiện tình trạng tiêu hao sức lực quá mức.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Dù thế nào bạn cũng phải cố gắng để giải quyết mọi mâu thuẫn trong công việc.

Đinh Tị | 1977

Tính tình thất thường gây nhiều áp lực cho mọi người xung quanh, hay cáu gắt vô cớ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 19/12 - 25/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top